1. Diễn đàn
  2. >
  3. Chủ đề English
  4. >
  5. "The lady is perfect."

"The lady is perfect."

Dịch:Quý cô thì hoàn hảo.

October 13, 2014

13 Nhận xét


nong_quan1611

quý bà hoàn hảo sao không được, cứ phải thì, là mới được ah


phuong806414

Phải có "thì, là..." để biết được đây là một câu hoàn chỉnh( tức có chủ ngữ, vị ngữ...). Còn kiểu dịch "quý bà hoàn hảo" của bạn thì người ta có thể hiểu đó là một cụm danh từ "perfect lady".


Thy442071

Là vẫn sai bạn mk viết " quý cô là hoàn hảo " sai bét. Không hiểu như nao luôn.


tienganh188

quý cô quá ngon : D


Thokathy

Đáp án chi cứng nhắc vậy? Quý cô hoàn hảo ko hay hơn hở


xdelux

quy ba tuyet voi


GiaHng14

Tải về máy "gì cũng được"!


Son23960

Quý bà là hoàn hảo / wtf is wrong. Lắm lúc dịch is cứ phải thì/là .. Là làm sao???


phuong806414

Tìm hiểu ý nghĩa và cách dùng các từ "thì, là..." của tiếng Việt cho chính xác nhé!!!


kienphcn710

"quý cô là hoàn hảo" mà lại sai. thật không thể tin nổi


NguynVQuan3

"Người phụ nữ hoàn hảo" mà bị đánh sai. Hiu hiu

Học Tiếng Anh chỉ trong 5 phút mỗi ngày. Miễn phí.