1. Diễn đàn
  2. >
  3. Chủ đề English
  4. >
  5. "The lady is perfect."

"The lady is perfect."

Dịch:Quý cô thì hoàn hảo.

October 13, 2014

32 Nhận xét


nong_quan1611

quý bà hoàn hảo sao không được, cứ phải thì, là mới được ah


phuong806414

Phải có "thì, là..." để biết được đây là một câu hoàn chỉnh( tức có chủ ngữ, vị ngữ...). Còn kiểu dịch "quý bà hoàn hảo" của bạn thì người ta có thể hiểu đó là một cụm danh từ "perfect lady".


duongmei

Mình trả lời quý bà hoàn hỏa cũng được mà đâu nhất thiết phải có thì và là


Thy442071

Là vẫn sai bạn mk viết " quý cô là hoàn hảo " sai bét. Không hiểu như nao luôn.


tienganh188

quý cô quá ngon : D


phuonglam1979

mai ghế là mê gái


Thokathy

Đáp án chi cứng nhắc vậy? Quý cô hoàn hảo ko hay hơn hở


anhtuong.dinh

Tôi dịch "quý cô là hoàn hảo" còn sai đây!


phuong806414

"Hoàn hảo" là tính từ nên dịch "thì" sẽ hợp lý hơn nhé. Khi nào sau tobe là danh từ thì mới dịch thành "là". Vd: lady is a perfect woman (quý cô là một người phụ nữ hoàn hảo).


phuong806414

@Yhokathy. Tập phân tích câu nhiều hơn để dùng từ ngữ cho chính xác nha bạn!!!


kienphcn710

"quý cô là hoàn hảo" mà lại sai. thật không thể tin nổi


SunnySky8

Sao mình dịch : quý cô là hoàn hảo thì bị sai vậy mọi người?


LinhChi1500

"thì" không sai đâu, nếu không có "thì" thì câu đó sẽ thành "The pefect lady"


xdelux

quy ba tuyet voi


GiaHng14

Tải về máy "gì cũng được"!


Son23960

Quý bà là hoàn hảo / ❤❤❤ is wrong. Lắm lúc dịch is cứ phải thì/là .. Là làm sao???


phuong806414

Tìm hiểu ý nghĩa và cách dùng các từ "thì, là..." của tiếng Việt cho chính xác nhé!!!


NguynVQuan3

"Người phụ nữ hoàn hảo" mà bị đánh sai. Hiu hiu


tuamYH

Ai ko hiểu cho like


Giang411

Quý cô là hoàn hảo mà cũng sai


quangbinh1990bmt

"người đàn bà" không được hả add


binngokute

"quý bà là hoàn hảo"


Hng48548

Nhiều câu bị lỗi tương tự. Trả lời đúng vẫn báo sai ! " Quý cô thì hoàn hảo " tương tự như đáp án mà vẫn báo sai !?


Honglh

Tôi trả lời "Quí cô là hoàn hảo" lại sai. Sai chỗ nào chỉ dùm admin ơi!


Hung13081981

Chưa cập nhật


phuong806414

"Hoàn hảo" là tính từ thì dịch thành "thì" sẽ hợp lý hơn nhé!


dungyt234

the lady is perfect for sex


bayha1973g

Qúy bà là hoàn hảo mới đúng

Thảo luận liên quan

Học Tiếng Anh chỉ trong 5 phút mỗi ngày. Miễn phí.