"Bạn làm gì vào buổi chiều ?"

Dịch:What do you do in the afternoon?

October 14, 2014

19 Nhận xét

Sắp xếp theo bài đăng

nguyenviettien1

đúng bạn làm gì vào buổi chiều?

May 7, 2016

ksxdcd

What do you make evening? không đúng hả bạn?

October 14, 2014

Trang.

In the evening mới chính xác nha

October 14, 2014

ThuanTa1

cau tra loi la in the afternoon ban

January 24, 2016

Dinhty1977

What do you do at the afternoon không đúng hả bạn?

April 11, 2015

Daoainhi

What do you do in the evening k dc ha ad

July 11, 2015

Ibrahimovich99

Buổi chiều phải là afternoon chứ. Còn evening là buổi tối rồi

August 17, 2015

haidang009

Hỏi ngu phát: sao mình dùng vậy lại không được "What are you do in the afternoon"

January 27, 2016

ChuyenHoang

Tobe không đi với động từ thường ở dạng nguyên mẫu không to bạn nhé

June 3, 2017

AstaNguyen

ai lại dịch afternoon là buổi chiều hay vậy trời?

April 23, 2016

nguyenviettien1

ok

May 5, 2016

thang_thuy

What do you do in the afternoon

May 19, 2016

Trongkhanhle

ê

June 16, 2016

anhtuan98a2

what are you do in the afternoon? câu này sao không đúng hả các bạn?

July 10, 2016

ChuyenHoang

Tobe không đi với động từ thường ở dạng nguyên mẫu không to bạn nhé

June 3, 2017

MyMy85608

Chấp nhận evening đi

May 6, 2017

thuytien19972910

vậy nếu mình dùng to be thì sao: what are you in the afternoon?

May 21, 2017

NGUYENHAHUY

What do you do in the afternoon

July 5, 2017

Thng145766

what do you work in the afternoon? không được huhu

October 15, 2018
Học Tiếng Anh chỉ trong 5 phút mỗi ngày. Miễn phí.