"Bạn làm gì vào buổi chiều ?"

Dịch:What do you do in the afternoon?

4 năm trước

20 Nhận xét


nguyenviettien1
nguyenviettien1

đúng bạn làm gì vào buổi chiều?

2 năm trước

ksxdcd
ksxdcd

What do you make evening? không đúng hả bạn?

4 năm trước

Trang.
Trang.
Mod

In the evening mới chính xác nha

4 năm trước

ThuanTa1

cau tra loi la in the afternoon ban

2 năm trước

Dinhty1977

What do you do at the afternoon không đúng hả bạn?

3 năm trước

Daoainhi

What do you do in the evening k dc ha ad

3 năm trước

Ibrahimovich99

Buổi chiều phải là afternoon chứ. Còn evening là buổi tối rồi

3 năm trước

AstaNguyen

buổi chiều là evening nha bạn, buổi tối là night. Chính xác sau 12h trưa thì đều gọi là "in the evening"

2 năm trước

haidang009

Hỏi ngu phát: sao mình dùng vậy lại không được "What are you do in the afternoon"

2 năm trước

ChuyenHoang

Tobe không đi với động từ thường ở dạng nguyên mẫu không to bạn nhé

1 năm trước

AstaNguyen

ai lại dịch afternoon là buổi chiều hay vậy trời?

2 năm trước

nguyenviettien1
nguyenviettien1

ok

2 năm trước

thang_thuy

What do you do in the afternoon

2 năm trước

Trongkhanhle

ê

2 năm trước

anhtuan98a2

what are you do in the afternoon? câu này sao không đúng hả các bạn?

2 năm trước

ChuyenHoang

Tobe không đi với động từ thường ở dạng nguyên mẫu không to bạn nhé

1 năm trước

MyMy85608

Chấp nhận evening đi

1 năm trước

thuytien19972910

vậy nếu mình dùng to be thì sao: what are you in the afternoon?

1 năm trước

NGUYENHAHUY

What do you do in the afternoon

1 năm trước

Thng145766

what do you work in the afternoon? không được huhu

1 tháng trước
Học Tiếng Anh chỉ trong 5 phút mỗi ngày. Miễn phí.