"The farmers eat by themselves."

Dịch:Những người nông dân ăn một mình.

10/15/2014, 2:51:21 AM

23 Nhận xét


doptd

theo mình thì câu này có nghĩa: người nông dân tự làm tự ăn (bằng chính sức lao động của mình) mới đúng

7/14/2015, 3:16:06 AM

SpringTruong

yes, mình cũng nghĩ vậy.

9/13/2017, 1:39:59 PM

gaubungto

Yes chuẩn

11/23/2018, 2:51:37 PM

tuyencv2kul

Giải thích sai bét

2/21/2019, 1:59:25 PM

denvang

Ad ơi: "Những người nông dân làm sao ăn một mình được"

10/15/2014, 2:51:21 AM

hienluong76

Một mình ở đây là 1 mình họ đấy

8/21/2017, 3:08:41 PM

vumin

sao câu này lạ quá vậy ad ơi? nếu nó đúng trong tiếng anh thì ad có thể thêm ghi chú dưới đáp án không?, và các câu có nội dung lạ khác nữa, cảm ơn ad!

12/13/2014, 2:28:47 PM

lovallothers

có gì mà khó hiểu . Những người nông dân ăn một mình có nghĩa là mối người một phần ăn mà họ mang đến và họ chỉ ăn phần của mình . Như khi nông dân ra đồng làm việc , họ mang theo phần cơm trưa . Đến trưa họ nghỉ mệt dưới gốc cây và ăn phần ăn mà mình mang theo . Còn The farmers eat together /những người nông dân ăn với nhau . tức là có một mâm chung và mọi người cúng ăn chung nhau một mâm đó

4/9/2015, 11:47:05 AM

PoseidoN..

thiên tài

8/10/2018, 4:07:08 PM

xuanloc0

I don't understand this sentence

1/12/2015, 4:07:00 AM

EnDeeViet

Câu này tối nghĩa quá :3

11/11/2016, 9:16:54 AM

_DavidLee_

Câu này giống như: Những người nông dân ăn bản thân họ

1/30/2016, 5:34:47 AM

luongngocduyen

mình nghĩ là " những người nông dân tự làm tự ăn chứ"

3/15/2016, 1:31:03 PM

luongngocduyen

không chấp nhận đc cái đáp án, đọc kì cục quá

3/15/2016, 2:14:29 PM

Tranle_UK

tự ăn bởi chính bản thân ko được ạ TT

11/13/2016, 3:28:53 AM

QNmai

Những người nông dân ăn riêng.

11/23/2016, 6:23:57 AM

Linh_Fawkes

Đáp án kì cục

7/7/2017, 8:46:08 AM

tuandktd

hơi khó hiểu nhỉ

3/11/2015, 2:26:50 AM

northdakota000

khó hiểu nghĩa

7/8/2015, 8:53:49 AM

TheKy4

Những người nông dân ăn tự túc. (Không bao ăn)

7/15/2016, 5:14:32 PM

atmt17

Hi... Hi... Lâu lâu cũng có cái để mắc cười, bớt căng thẳng ấy mà

5/16/2018, 6:37:29 AM

Philip_Nguyen

Những người nông dân ăn thứ họ tự làm ra.

8/8/2018, 3:54:06 AM

tuyencv2kul

Ở nước ngoài cánh đồng họ rộng hay gọi luôn là trang trại. Và có nhiều người làm một trang trại. Khi đó mn ai ăn phần cơm của người đó mang đi và tự chọn chỗ nào yên tĩnh ngồi ăn một mình. Các bạn đừng nghĩ giống nông dân việt nam là hiểu câu này luôn. Nông dân việt thường làm ở các mẩu ruộng nhỏ đc phân bổ gần làng lên ra làm rồi trưa về. Nước ngoài họ không có vậy.

2/21/2019, 1:58:29 PM

Thảo luận liên quan

Học Tiếng Anh chỉ trong 5 phút mỗi ngày. Miễn phí.