Duolingo là chương trình học ngoại ngữ phổ biến nhất thế giới. Điều thú vị nhất là Duolingo 100% miễn phí!

"The farmers eat by themselves."

Dịch:Những người nông dân ăn một mình.

3 năm trước

21 Nhận xét


denvang

Ad ơi: "Những người nông dân làm sao ăn một mình được"

3 năm trước

hienluong76

Một mình ở đây là 1 mình họ đấy

11 tháng trước

doptd

theo mình thì câu này có nghĩa: người nông dân tự làm tự ăn (bằng chính sức lao động của mình) mới đúng

3 năm trước

SpringTruong

yes, mình cũng nghĩ vậy.

11 tháng trước

vumin

sao câu này lạ quá vậy ad ơi? nếu nó đúng trong tiếng anh thì ad có thể thêm ghi chú dưới đáp án không?, và các câu có nội dung lạ khác nữa, cảm ơn ad!

3 năm trước

lovallothers
lovallothers

có gì mà khó hiểu . Những người nông dân ăn một mình có nghĩa là mối người một phần ăn mà họ mang đến và họ chỉ ăn phần của mình . Như khi nông dân ra đồng làm việc , họ mang theo phần cơm trưa . Đến trưa họ nghỉ mệt dưới gốc cây và ăn phần ăn mà mình mang theo . Còn The farmers eat together /những người nông dân ăn với nhau . tức là có một mâm chung và mọi người cúng ăn chung nhau một mâm đó

3 năm trước

Poseidon855724

thiên tài

5 ngày trước

xuanloc0

I don't understand this sentence

3 năm trước

tuandktd

hơi khó hiểu nhỉ

3 năm trước

northdakota000

khó hiểu nghĩa

3 năm trước

David_Lee__

Câu này giống như: Những người nông dân ăn bản thân họ

2 năm trước

luongngocduyen

mình nghĩ là " những người nông dân tự làm tự ăn chứ"

2 năm trước

luongngocduyen

không chấp nhận đc cái đáp án, đọc kì cục quá

2 năm trước

TheKy4

Những người nông dân ăn tự túc. (Không bao ăn)

2 năm trước

EnDeeViet

Câu này tối nghĩa quá :3

1 năm trước

Tranle_UK

tự ăn bởi chính bản thân ko được ạ TT

1 năm trước

QNmai
QNmai

Những người nông dân ăn riêng.

1 năm trước

Linh_Fawkes

Đáp án kì cục

1 năm trước

Lecumen
Lecumen

những nông dân ăn một mình. NHIẾU NGƯỜI MÀ NÓI LÀ ĂN MỘT MÌNH, nghĩa nó sao sao nhỉ.

3 tháng trước

atmt17
atmt17

Hi... Hi... Lâu lâu cũng có cái để mắc cười, bớt căng thẳng ấy mà

3 tháng trước

Philip_Nguyen

Những người nông dân ăn thứ họ tự làm ra.

1 tuần trước