"Cô ta đã từng là một giáo viên."

Dịch:She was a teacher.

October 16, 2014

8 Nhận xét

Sắp xếp theo bài đăng

vangioilee

mình nghĩ "đã từng" với "đã" là khác nhau chứ nhỉ? she used to a teacher

October 16, 2014

NgThoChi2

Giống nhau chứ

January 10, 2018

BoLong230315

Đã từng là giơ lm vc khac r

August 10, 2019

danh1610

Bạn thiếu động từ to be She used to be a teacher.

September 25, 2018

Hng473561

She has been a teacher. Sai cái gì? Ad giải thích hộ đi

August 19, 2015

phuong806414

"Đã từng" theo nghĩa tiếng Việt có nghĩa là để chỉ 1 sự việc, 1 hành động đã xảy ra và kết thúc trong quá khứ ( sau này có xảy ra nữa hay không thì mình không biết), vì vậy dùng past simple là đúng rồi, còn thì past perfect để diễn tả 1 hành động, 1 sự việc đã xảy ra và hiện tại vẫn còn xảy ra. Vd: she was a teacher ( cô ta đã từng là giáo viên, nghĩa là hiện tại cô ta không còn là giáo viên). She has been a teacher ( cô ta đã là giáo viên, hiện tại cô ấy vẫn là giáo viên).

July 20, 2017

Tannguyen832306

She used to be a teacher

January 10, 2018

Annie289166

She used to be a teacher

July 13, 2019
Học Tiếng Anh chỉ trong 5 phút mỗi ngày. Miễn phí.