Duolingo là chương trình học ngoại ngữ phổ biến nhất thế giới. Điều thú vị nhất là Duolingo 100% miễn phí!

"Cô ta đã từng là một giáo viên."

Dịch:She was a teacher.

3 năm trước

22 Nhận xét


vangioilee

mình nghĩ "đã từng" với "đã" là khác nhau chứ nhỉ? she used to a teacher

3 năm trước

NgThoChi2

Giống nhau chứ

7 tháng trước

Hng473561

She has been a teacher. Sai cái gì? Ad giải thích hộ đi

2 năm trước

phuong806414

"Đã từng" theo nghĩa tiếng Việt có nghĩa là để chỉ 1 sự việc, 1 hành động đã xảy ra và kết thúc trong quá khứ ( sau này có xảy ra nữa hay không thì mình không biết), vì vậy dùng past simple là đúng rồi, còn thì past perfect để diễn tả 1 hành động, 1 sự việc đã xảy ra và hiện tại vẫn còn xảy ra. Vd: she was a teacher ( cô ta đã từng là giáo viên, nghĩa là hiện tại cô ta không còn là giáo viên). She has been a teacher ( cô ta đã là giáo viên, hiện tại cô ấy vẫn là giáo viên).

1 năm trước

hinata2004

mk cũng bị vậy

2 năm trước

ypham1989

Me too, đã từng nghĩa là bây giờ đã không còn nữa

2 năm trước

VuThanhPhuc

tớ cúng trả lời như bạn mà bị cho là sai. Nếu "đã từng" thì dùng thì hiện tại hoàn thành là đúng nhât

2 năm trước

Tannguyen832306

She used to be a teacher

7 tháng trước

trinhly59

đã từng thì "she used to a teacher" chính xác hơn chứ nhỉ

3 năm trước

PiscesV
PiscesV

She used to BE a teacher, nhé

2 năm trước

QNmai
QNmai

đã từng: hiện tại hoàn thành

2 năm trước

tungvdcool

she used to be a teacher nghe hay hơn ad

2 năm trước

phamluutantai1

tai sao 'was' lai ghi la used to

1 năm trước

PhatVo9

:(

1 năm trước

hung.soge

câu hỏi chưa chính xác

1 năm trước

Adamluong

Was là xong

3 năm trước

quangbinh1990bmt

Sao " she was ever a teacher" không được nhỉ

2 năm trước

NgThoChi2

She was a teacher thôi

7 tháng trước

Tuan457516

Chi co 'she was a teacher' moi la dung a con nhung dap an khac deu sai het a lam ji ki vay

2 năm trước

PrinceNoti

Thì hiện tại đơn diễn tả một hành động xảy ra và kết thúc trong quá khứ,không còn liên quan đến hiên tại.Mà ĐÃ TỪNG thì không chắc là cô ấy bây giờ không còn là giáo viên nữa,vậy sử dụng thì hiện tại đơn có hợp lí không các ad :)

3 năm trước

phuong806414

Bạn có hiểu nghĩa của " đã từng" là gì không vậy? Đề nghị bạn cập nhật kiến thức lại!!!

1 năm trước

Zit2

She used to be a teacher.

3 năm trước