Duolingo là chương trình học ngoại ngữ phổ biến nhất thế giới. Điều thú vị nhất là Duolingo 100% miễn phí!

"He speaks a little English."

Dịch:Anh ấy nói một ít tiếng Anh.

3 năm trước

43 Nhận xét


nguyenngoccuong

khó quá

3 năm trước

Phuongphi2

Ok

2 năm trước

PhanThanhNha

Anh ấy nói một ít tiếng Anh

3 năm trước

luunhanvn

Dịch thành: "Anh biết biết nói Tiếng Anh một chút" được không nhỉ? Mình đang thắc mắc :)

3 năm trước

TaHuyNam

ok. bạn gặp Tây cứ nói "I speak litter English" họ sẽ hiểu theo nghĩa trên thôi mà.

2 năm trước

buithaoan1492005

TaHuyNam ơi!Cái từ litter trong tiếng anh có nghĩa là rác,câu I speak litter English có nghĩa là tôi nói tiếng anh rác chứ không phải là i speak a little English.Cần phân biệt giữa litter và little nha bạn

2 năm trước

TaHuyNam

cảm ơn nhé, bút xa gà chết chỗ này đây

2 năm trước

buithaoan1492005

You're welcome ! ^^

2 năm trước

Nhi174463

được nhưng nó là máy nên ko biết phân biệt nhiều trường hợp như vậy

3 tháng trước

VuLiem

mọi người có thể giải thích giúp mình sự khác nhau giữa a little với little, few và a bit được không?

2 năm trước

TaHuyNam

Little + danh từ không đếm được rất ít, không đủ để có khuynh hướng phủ định I have little money, not enough to buy groceries. A little + danh từ không đếm được có một chút , đủ để. I have a little money, enough to buy groceries Few + danh từ đếm được số nhiều : có rất ít, không đủ để, có tính phủ định I have few books, not enough for reference reading A few + danh từ đếm được số nhiều : có một chút, đủ để I have a few records, enough for listening. Trong trường hợp khi danh từ ở trên đã được nhắc đến thì ở phí dưới chỉ cần dùng little hoặc few như một đại từ là đủ. CŨng giống như đối với other/another this/that. Are you ready in money. Yes, a little. Quite a few + đếm được = Quite a bit + không đếm được = Quite a lot of + noun= rất nhiều.

2 năm trước

PhmThHaBnh

he speaks a bit english được không ad

2 năm trước

kan231297

anh ấy nói được một chút tiếng anh

2 năm trước

QNmai
QNmai

Anh ta nói được ít tiếng Anh

1 năm trước

mousevulinh

tui cũng viết :Anh ấy nói một ít tiếng Anh.

1 năm trước

KudoShinichi01

minh tra loi dung roi he he he he he ...............................

1 năm trước

hakhanhlinh1

Anh ấy nói một ít tiếng Anh. thì nó lại bảo là thêm được là sao?

1 năm trước

Hoangvu2k

anh ta nói một chút tiếng anh sao lại sai nhỉ

11 tháng trước

Myu_me0

Mng ai có thể giải thích giúp mình cách sử dụng speak , tell , talk , say ko ạ :(

3 năm trước

QNmai
QNmai
1 năm trước

biinhmiinh

speak là nói khi mà phát biểu hay nói trước nhiều người ; tell là kể ; talk là nói chuyện / tán gẫu; say cũng là nói

3 năm trước

Somewherepia

"Anh ấy nói tiếng anh một chút" sao lại sai nhỉ

3 năm trước

duvcutee

anh ấy nói tiếng anh hạn chế

3 năm trước

kaai87

câu này mình viết He speaks a bit English được ko mọi người?

3 năm trước

namvay

"Anh ta nói một tí tiếng anh" sao không được chấp nhận

3 năm trước

minhhuy0110

Mình chưa rõ nội dung câu này theo nghĩa tiếng Việt, Anh ta nói một ít tiếng Anh nghe sao sao ấy

3 năm trước

pull2015

câu này đọc không đúng hay sao vậy mọi người : ở từ little trong câu này đọc không đúng phỉa không mọi người

3 năm trước

builetuan141

dễ ợt

3 năm trước

XLGROUP

anh ấy nói tiếng anh ít

2 năm trước

_phuong_

Câu này dễ quá đi

2 năm trước

nuvati

Anh ay biet noi mot it tieng anh. Ma cung sai

2 năm trước

MichealX

Anh ấy nói tiếng anh được một ít Sao lại sai

2 năm trước

hoangdong3

Sao lai vay

2 năm trước

ngoanb1501012

"Anh ấy nói tiếng anh rất yếu" không được sao ad?

1 năm trước

ThchAnh2

đó là anh ấy nói một ít tiếng anh nha

1 năm trước

Sara588777

tại sao mình trả lời đúng mà vẫn bị báo lỗi

3 tuần trước

Thy420350

Anh ấy nói 1 chút tiếng anh có đc ko v

2 tuần trước

laihongthinh

câu này có giống câu " he speaks a bit of english" không vậy mọi người?

3 năm trước

BaoBao0111

Mình nghĩ nếu dịch là 'anh ấy biết 1 ít tiếng anh cũng được'

3 năm trước

lecongtuan1995

vậy là "he knows a little english" à khác nhau hoàn toàn bạn

3 năm trước

TamThanh_2004

Vậy tại sao tui trả lời là "anh ta nói được một chút tiếng anh ". Cũng ko được

3 năm trước

TuyenKhuong

tại sao lại có thêm chữ a ở đây nhỉ.Nếu viết là "He speaks little English" thì sai ở chỗ nào?

3 năm trước

Letuhao

A little-một ít. Little-ít.

3 năm trước