Duolingo là chương trình học ngoại ngữ phổ biến nhất thế giới. Điều thú vị nhất là Duolingo 100% miễn phí!

"Cô ấy đeo đôi kính."

Dịch:She wears glasses.

0
3 năm trước

18 Nhận xét


LinhTamVo

She wears the glasses bi sai vi sao khong co the o day

2
Trả lời3 năm trước

TieuXan

Theo mình thì đôi kính trong câu này chưa xác định nên không dùng the.

1
Trả lời1 năm trước

boytnut1994

câu này dịch ngữ pháp tiếng việt thỳ có vẻ sai

2
Trả lời3 năm trước

QNmai
QNmai

Nếu dịch là đeo đôi kính thì nên: wear a pair of glasses Còn đeo kính thì là: wear glasses Dù biết rằng đeo kính thường là cả đôi :D tks

1
Trả lời2 năm trước

ledinhnghia

Glass vs glasses khác nhau hả mọi ng :(

1
Trả lời2 năm trước

LNguynThuT6

glass là cái ly còn glasses là cái kính bạn nha

0
Trả lời11 tháng trước

Toanpp

she wears double glass sai ak =))

0
Trả lời1 năm trước

LNguynThuT6

câu bạn làm có nghĩa là cô ấy đeo kính kép còn câu trả lời đúng là :she wears glasses

0
Trả lời11 tháng trước

khuongkara

Ủa tại sao glass lại là ly

0
Trả lời1 năm trước

hieule81502

She wears a pair of glasses. Câu trả lời của mình đã được chấp nhận

0
Trả lời1 năm trước

NcsMnP

Cô ấy đeo đôi kính,ko hiểu,làm sao đeo kính được

0
Trả lời1 năm trước

guenwwe
guenwwe

Glass khác với glasses à

0
Trả lời11 tháng trước

BinhDang2018

chỉ nên dịch là: cô ấy đeo kính thôi. có ai đeo kính 1 mắt bao giờ đâu. glasses và glass là để phân biệt cái kính và cái ly thôi

0
Trả lời1 tuần trước

Vulanphuon

She is wear glassess . Why is wrong?

-2
Trả lời2 năm trước

thuynt4

Wear +s

0
Trả lời2 năm trước

HungKhac

nếu vậy thì câu có 2 động từ là to be và wear..

0
Trả lời2 năm trước

TrnVnT4

bạn phải chia động từ đi với he, she, it thì wear thêm s --> wears

0
Trả lời1 năm trước

LNguynThuT6

bạn chưa chia động từ wear đấy

0
Trả lời11 tháng trước