1. Diễn đàn
  2. >
  3. Chủ đề English
  4. >
  5. "Cô ấy đeo đôi kính."

"Cô ấy đeo đôi kính."

Dịch:She wears glasses.

October 16, 2014

20 Nhận xét


LinhTamVo

She wears the glasses bi sai vi sao khong co the o day


TieuXan

Theo mình thì đôi kính trong câu này chưa xác định nên không dùng the.


boytnut1994

câu này dịch ngữ pháp tiếng việt thỳ có vẻ sai


QNmai

Nếu dịch là đeo đôi kính thì nên: wear a pair of glasses Còn đeo kính thì là: wear glasses Dù biết rằng đeo kính thường là cả đôi :D tks


ledinhnghia

Glass vs glasses khác nhau hả mọi ng :(


_LoveBlackpink_

glass là cái ly còn glasses là cái kính bạn nha


Toanpp

she wears double glass sai ak =))


_LoveBlackpink_

câu bạn làm có nghĩa là cô ấy đeo kính kép còn câu trả lời đúng là :she wears glasses


khuongkara

Ủa tại sao glass lại là ly


hieule81502

She wears a pair of glasses. Câu trả lời của mình đã được chấp nhận


NcsMnP

Cô ấy đeo đôi kính,ko hiểu,làm sao đeo kính được


guenwwe

Glass khác với glasses à


BinhDang2018

chỉ nên dịch là: cô ấy đeo kính thôi. có ai đeo kính 1 mắt bao giờ đâu. glasses và glass là để phân biệt cái kính và cái ly thôi


HongMinh997492

Mình tưởng glass là cái ly chứ


HaiLa142308

Thường nói cặp kính.


Vulanphuon

She is wear glassess . Why is wrong?


HungKhac

nếu vậy thì câu có 2 động từ là to be và wear..


TrnVnT4

bạn phải chia động từ đi với he, she, it thì wear thêm s --> wears


_LoveBlackpink_

bạn chưa chia động từ wear đấy

Học Tiếng Anh chỉ trong 5 phút mỗi ngày. Miễn phí.