"Who sleeps in this bed?"

Dịch:Ai ngủ trên cái giường này?

4 năm trước

19 Nhận xét


Manicj12

in là trong mà

4 năm trước

anhhoihp1999
anhhoihp1999

mik cux nghi z !

3 năm trước

phanphuoc2

Uhn. Có thể dịch sang tiếng Việt mình nó vậy. Chúng ta đều nói lad trên bầu trời. Nhung họ lại nói là "in the sky" ^^ hay "fly into the sky".

3 năm trước

Funny_ghost

ai ngủ ở cái giường này vậy? sai aaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaa bực mình

3 năm trước

oanhnguyen17

câu này không cần trợ động từ a.?/

3 năm trước

doanhop1

Mình nghĩ là on chứ không phải là in đấy

3 năm trước

Hung13081981

Nó coi như chủ từ . bạn có thấy sleeps thêm s ko.

2 năm trước

Phanhuyenlc246

Có nhất thiết cần chữ "này" ko?? Nghiêm khắc dữ z ?!

2 năm trước

hieule81502

Vì câu mẫu là "this bed" mà bạn

1 năm trước

VuTunMinh

ai ngủ trên giườg :))

2 năm trước

munluncun

"Ai ngủ trên giường này" chuẩn mà =.=

2 năm trước

truonglingo

Cần một lời giải thích .on là trên .in là trong .làm sao biết trường hợp nào in lại có nghĩa là trên

3 năm trước

LinhLe699086

Dựa vào câu văn mà dịch thì sẽ ra thôi b oi...

3 năm trước

thanhlala

ai là người ngủ trên giường này

3 năm trước

Nh.Lee
Nh.Lee

in là trong sao lại dich là trên vậy mad ????

2 năm trước

duongbk2010

câu hỏi thường động từ nguyên mẫu chứ nhỉ??? sao sleeps có s mọi người?

2 năm trước

dunghjen1954

who đồng nghĩa với he she it nha bạn, số ít nên thêm s nha bạn

2 năm trước

QunNguynDa
QunNguynDa

who sleeps in this bed

1 năm trước

anvietdung1

In the bed = trong giường này có gì sai

8 tháng trước
Học Tiếng Anh chỉ trong 5 phút mỗi ngày. Miễn phí.