Duolingo là chương trình học ngoại ngữ phổ biến nhất thế giới. Điều thú vị nhất là Duolingo 100% miễn phí!

"Her cat seems to be tired."

Dịch:Con mèo của cô ấy có vẻ mệt .

3 năm trước

21 Nhận xét


MyHanh89

vậy thì "her cat seems to be tired = her cat seems tired" đúng không các bạn?

2 năm trước

leehaSON

to be ở đây được dùng như thế nào vậy mấy tiền bối

3 năm trước

tba1409
  • Tired là tính từ nên khi dùng phải có động từ đi trước.

  • Ví dụ: i am tired. Từ BE là nguyên mẫu của AM do đứng sau TO nên các từ am/is/are được chuyển thành BE

2 năm trước

hongtham110005

Very good

7 tháng trước

hoctiengAnhnhe

Tôi cũng có cùng ý kiến như lovalothers. Vui lòng giảng giải giúp chúng tôi

3 năm trước

anhthuchit

con meo cua co ay thi benh co dung khong cac ban?

1 năm trước

hTdN1

Bỏ tobe được ko các bạn

1 năm trước

Trm769641

Mình ghi ốm mà sai

1 năm trước

thienminh72101

Cách dùng SEEM trong trường hợp này:

"Seem To Do/be/have Something" used to make what you say about your thoughts, feelings or actions less strong.

<h1>I seem to have left my book at home.</h1> <h1>I can't seem to (= I've tried, but I can't) get started today.</h1>

http://www.oxfordlearnersdictionaries.com/definition/english/seem?q=seem

8 tháng trước

Thang495873

Her cat seems is tired. Nghĩa câu này có tương đương không các bạn?

2 năm trước

lovallothers
lovallothers

câu của bạn không đúng ngữ pháp . Khi hai động từ đứng cạnh nhau thì động từ sau phải để ở nguyên mẫu . Do đó câu đó phải là " Her cat seems to be tired " chứ không thể viết như bạn là Her cat seems is tired.

2 năm trước

lannguyenp

dung roi truoc gio chua biet dung chu 'be'

1 năm trước

phongcaca

Ai có thể giải thích rõ hơn về cách dùng (be và to be) được không ạ

10 tháng trước

tuantiger1304

Con mèo của cô ấy nhìn có vẻ mệt ...cũng sai

9 tháng trước

hongtham110005

Câu đó cuk hơi khoác

7 tháng trước

3f4tvaomom

Trông khác gì với con và thấy

5 tháng trước