"Her cat seems to be tired."

Dịch:Con mèo của cô ấy có vẻ mệt .

4 năm trước

20 Nhận xét


MyHanh89

vậy thì "her cat seems to be tired = her cat seems tired" đúng không các bạn?

2 năm trước

leehaSON

to be ở đây được dùng như thế nào vậy mấy tiền bối

4 năm trước

tba1409
  • Tired là tính từ nên khi dùng phải có động từ đi trước.

  • Ví dụ: i am tired. Từ BE là nguyên mẫu của AM do đứng sau TO nên các từ am/is/are được chuyển thành BE

3 năm trước

hongtham110005

Very good

11 tháng trước

hoctiengAnhnhe

Tôi cũng có cùng ý kiến như lovalothers. Vui lòng giảng giải giúp chúng tôi

3 năm trước

anhthuchit

con meo cua co ay thi benh co dung khong cac ban?

2 năm trước

hTdN1

Bỏ tobe được ko các bạn

2 năm trước

Trm769641

Mình ghi ốm mà sai

1 năm trước

thienminh72101

Cách dùng SEEM trong trường hợp này:

"Seem To Do/be/have Something" used to make what you say about your thoughts, feelings or actions less strong.

<h1>I seem to have left my book at home.</h1> <h1>I can't seem to (= I've tried, but I can't) get started today.</h1>

http://www.oxfordlearnersdictionaries.com/definition/english/seem?q=seem

1 năm trước

Thang495873

Her cat seems is tired. Nghĩa câu này có tương đương không các bạn?

2 năm trước

lovallothers
lovallothers

câu của bạn không đúng ngữ pháp . Khi hai động từ đứng cạnh nhau thì động từ sau phải để ở nguyên mẫu . Do đó câu đó phải là " Her cat seems to be tired " chứ không thể viết như bạn là Her cat seems is tired.

2 năm trước

lannguyenp

dung roi truoc gio chua biet dung chu 'be'

2 năm trước

phongcaca

Ai có thể giải thích rõ hơn về cách dùng (be và to be) được không ạ

1 năm trước

tuantiger1304

Con mèo của cô ấy nhìn có vẻ mệt ...cũng sai

1 năm trước

hongtham110005

Câu đó cuk hơi khoác

11 tháng trước

3f4tvaomom

Trông khác gì với con và thấy

9 tháng trước

ngan742018

tôi dịch con mèo của cô ấy dường như đã mệt co gi sai, sai cho nao, yeu cau ket qua phai cho chinh xac, boi vi tieng viet rat phong phu

1 tháng trước
Học Tiếng Anh chỉ trong 5 phút mỗi ngày. Miễn phí.