Duolingo là chương trình học ngoại ngữ phổ biến nhất thế giới. Điều thú vị nhất là Duolingo 100% miễn phí!

"What are her strengths?"

Dịch:Những ưu điểm của cô ta là gì ?

3 năm trước

23 Nhận xét


quyquy
quyquy

strengths= những ưu điểm?

3 năm trước

Trang.
Trang.
Mod

Strength có nhiều nghĩa nhưng chỉ có nghĩa ưu điểm thì strength mới là danh từ đếm được và có dạng số nhiều thôi

3 năm trước

NGUYENHAHUY

Thank you. Your explanations have helped me to understand very much

1 năm trước

2hong
2hong

những điểm mạnh của cô ta là gì? được không

2 năm trước

NguynThHPh2

Tôi cũng làm thế mà ko đúng

1 năm trước

ngocdieu12

Tại sau dùng are

1 năm trước

THIENKHOI2007

Những điểm mạnh của cô ấy là gì

1 năm trước

hieule81502

Nhân tiện xin cho biết từ đối nghĩa với strenght. Cảm ơn.

1 năm trước

Rikaki1

That is 'weakness'. It in the plural is "weaknesses"

1 năm trước

hieule81502

Thanks

9 tháng trước

NGUYENHAHUY

What are her strengths, what are her strengths, what are her strengths, what are her strengths, what are her strengths, what are her strengths, what are her strengths, what are her strengths, what are her strengths

1 năm trước

Khangduong9

Cô ta mạnh về cái gì?? Ko đc ta.

1 năm trước

ThuPhng733664

Strengths có nhiều nghĩa lém mấy bn mik nói sai đừg chọi đá nhá!! ^_^

1 năm trước

huanpham14

đậu, những ưu điểm của cô ấy là gì? mà sai là sao ta.

1 năm trước

hieu5
hieu5

Như nhau

10 tháng trước

hieu5
hieu5

Giống nhau

10 tháng trước

ktiRb3

Lợi điểm cũng được

9 tháng trước

HiPht
HiPht

"Cô ta có những điểm mạnh gì " đc không các bạn

8 tháng trước

hieu5
hieu5

Cô ấy có những ưu điểm gì? = những ưu điểm của cô ấy là gì? Theo tôi là đồng nghĩa

5 tháng trước

minhtuan89

Điểm ưu và ưu điểm nên được chấp nhận

5 tháng trước

TanPhu8

Bấm vào cái đề là nó dịch

1 tháng trước

TanPhu8

Cac ban tham gia club minh di ma

1 tháng trước

HuyPhm825079

Những gì là ưu điểm của cô ta? Có gì sai

4 tuần trước