Duolingo là chương trình học ngoại ngữ phổ biến nhất thế giới. Điều thú vị nhất là Duolingo 100% miễn phí!

"I am a waitress."

Dịch:Tôi là một nữ bồi bàn.

3 năm trước

63 Nhận xét


hung976388

toi ghi toi la mot nu phuc vu ma van sai

1 năm trước

Biden2016

Bạn viết không dấu

4 tháng trước

phngtho769128

Đúng rồi còn bảo sai

1 năm trước

NguynMinhC722386

tôi viết ko dấu nó báo sai

1 năm trước

ThaoTran625374

Mình xem phiên âm đọc là weɪtrəs, rõ ràng là "tr" mà cứ nghe là "d"

8 tháng trước

Thin976595

Giọng mĩ đọc t là d khi giữa nguyên âm

2 tuần trước

vuducnguyen

bồi bàn là gì vậy

1 năm trước

hatuankiet

bồi bàn là người phục vụ chứ gì

1 năm trước

TrGiang643768

đúng rồi mà còn bảo sai =.= không thiếu một chữ, sai dấu nào

1 năm trước

My_2007

1 nữ hầu bàn có sao đâu?

1 năm trước

CnsWeQ

nó điên rồi

1 năm trước

NguynHongG571567

Bồi viết hoa cũng cho là sai

1 năm trước

KimNgnNguyn

tôi là người hầu bàn cũng phù hợp mà

11 tháng trước

chin03030907

tôi là một ... nữ osin. hahaha

9 tháng trước

chin03030907

tôi là gay sa ( người hầu bê đê )

9 tháng trước

tunheo23

Tôi là một hầu bàn # tôi là một bồi bàn

8 tháng trước

thidieu

bên google nó đọc hay hơn, bên này khó nghe quá

8 tháng trước

Thienu

Wtf

4 tháng trước

kin213517

Waiter là bồi bàn nam còn waitress là bồi bàn nữ .. tếu :)

3 tháng trước

Minhpc
Minhpc

Chữ tiếng Anh rõ ràng là I am a waitress mà đọc nghe như I am a waiter là sao ta???

2 tháng trước

DieuLinhhv05

hầu bàn cũng được

2 năm trước

phannguyenvn

bồi bàn có thể thay bằng nhân viên phục vụ bàn

1 năm trước

hnpt99

1 nữ bồi bàn mà sai à, dùng 1 cho nhanh

1 năm trước

Mrha95

tôi là một cô tiếp viên tôi là một cô hầu bàn tôi là một cô bồi bàn cô = nữ . cô được dùng nhiều và phổ biến hơn

1 năm trước

duypham206237

Hầu bàn ko dc à ?

1 năm trước

MnhDngHng

Mình dịch "Tôi là một hầu gái" mà vẫn sai. Hay ý Mod là phải thêm thành nữ hầu gái nhỉ? Bản chất Hầu gái đã là nữ rồi mà.

1 năm trước

Yo.xchupchuv
Yo.xchupchuv

Tôi là một người hầu bàn : sai. Trong khi gợi ý lại thêm từ hầu bàn vào (?!)

1 năm trước

wesley110403
wesley110403

troll nhau à???????

3 năm trước

LeHuyAnh1

Nó troll mình ư ?

11 tháng trước

sangminhpt

sao lại sai được , hả các bạn

2 năm trước

VThThyTrm

"Tôi là nhân viên phục vụ". Ở Việt Nam, nhân viên phục vụ là chỉ chung cho cả nam lẫn nữ. Vì sao nhất thiết phải dịch nghĩa cứng nhắc như vậy?

2 năm trước

sangminhpt

chắc nó bắt buộc đấy

2 năm trước

VNMr37

hầu bàn cũng sai chưa nói đên phục vụ bạn à :D

2 năm trước

Hieu958810

Too la boi ban nu sai ha

2 năm trước

buiphuongl1

Mình ghi lộn là nữ bàn bồi luôn:)

2 năm trước

Christ561941

hầu bàn dc mà

2 năm trước

tunheo23

hầu bàn cũng dc chứ ko nhất thiết phải là bồi bàn

2 năm trước

beckyaliso

Tôi là 1 bồi bàn ---> sai :))

1 năm trước

Le-Tien-Dung

Waitress là bồi bàn nữ mà bạn

1 năm trước

LeHuyAnh1

Wwwwwwwwwwhhhhhhhhaaaaaaaattttttttt!!!!!?

11 tháng trước

sonnguyen1705

mới câu trước dịch gõ bằng tiếng anh sang tiếng việt bắt dịch "Tôi là một nữ bồi bàn." bây giờ dịch y chang báo sai! sửa lại đi ad ơi

3 năm trước

hanh1979

Mình cũng bị vậy nè,toàn bộ dịch từ anh sang việt dù dịch đúng cũng báo sai.

2 năm trước

sangminhpt

chắc là phải viết hoa đầu câu

2 năm trước

DoTho1

"Tôi là nữ bồi bàn" --> báo sai là sao?? Chẳng lẽ tôi lại có thể là số nhiều hay sao hả ad?

3 năm trước

NguynGiaKhnh

Vì trong câu đó có chữ"a" nghĩa là một>

1 năm trước

NgocThao892399

Vì câu này trước đó có a mà

2 năm trước

sangminhpt

ừ thì bạn thiếu từ một

2 năm trước

trinhduong4

Waitress là nữ phục vụ mà sao báo sai ad ơi

3 năm trước

skilluk

I am an waitress được k0 ad ui

3 năm trước

NoLove_NoSad

an khi nào đứng đầu danh từ là các chữ u , e , o , a , i.

3 năm trước

baotuyet125

no, i am a man

2 năm trước

hanh1979

Phần mềm lỗi rồi sao ấy,dịch y chang như vậy mà báo sai,học vậy nản quá ad ơi.

2 năm trước

sangminhpt

Cậu có viết hoa đầu câu không

2 năm trước

TNT2016

Tôi có viết hoa đầu câu, cảm ơn vì đã hỏi!!! :D

1 năm trước

huan666666

ở duolingo không cần viết hoa đầu câu đâu bạn ạ . mình không viết mà có sao đâu

2 năm trước

TNT2016

Kệ cậu không viết hoa thì lúc cậu viết cậu sẽ chẳng viết hoa!!! :(

1 năm trước

nitohoang3299

tf

2 năm trước

ngavipro

bồi bàn nữ và nữ bàn nữ có gì khác mà sai bực mình à

3 năm trước

HaTrangNgu4

Bồi bàn nữ và NỮ BÀN NỮ khác nhau đó ạ.

2 năm trước

sangminhpt

HaTrangNgu4 nói đúng đấy

2 năm trước

sangminhpt

khác đấy

2 năm trước

maihuongVu

Tôi là bồi bàn, đâu cần phải thêm chữ một đâu

3 năm trước

minhnn2005

mình viết là phục vụ không được tại sao nhỉ?

3 năm trước