Duolingo là chương trình học ngoại ngữ phổ biến nhất thế giới. Điều thú vị nhất là Duolingo 100% miễn phí!

"Anh ta tập thể dục và có dáng khoẻ mạnh."

Dịch:He works out and is in shape.

3 năm trước

33 Nhận xét


khituong
khituong

Mình cũng cảm thấy lạ! Câu này quá tào lao! Đề nghị ad giải thích đi

3 năm trước

Rikaki1
  1. work out(phrasal verb)/exercise: tập thể dục để cải thiện sức mạnh và hình thể; 2. shape(noun): tình trạng thể chất tốt (good physical condition).
1 năm trước

fotechvnu

Chuẩn chứ bạn? Mình thấy hơi lạ

8 tháng trước

TrungHieuL6

Bảo đảm, nếu chưa biết qua câu này, bạn nào cũng làm sai ! Cùng sai, cùng vui hii

7 tháng trước

anfat3

Mình không hiểu câu này sao lại dịch thế nhỉ?

3 năm trước

happiness109

cái-gì-vậy @@

2 năm trước

DUYKHANH5

Câu này bị lỗi rồi

2 năm trước

linhpt12

tào lao bí đao

1 năm trước

TRANTHIHOAITHU2

câu này dịch: he excersies and has â strong figure

1 năm trước

Takei195
Takei195

May nhờ xem vietsub mấy cái video trên utube. Hồi đó mới gặp kiểu: ơ thế ra ngta dùng work out để chỉ việc tập thể hình à

2 tuần trước

NoobMoon

AI giải thích giùm dc ko =="

3 năm trước

CuongBT5

Ad giải thích dùm cái coi,

2 năm trước

VinhPhuong

Có ai giải thích giùm xem sao lại dịch được như thế không

2 năm trước

ThinhDatCS

không hiểu

2 năm trước

Dinhcuong65

shape khong co tinh tu goog or nice,strong

2 năm trước

HiXunNguyn

tại sao lai dịch vậy đươc chứ, đề nghị add chỉnh lại nhé

1 năm trước

Phuonguyen127

câu này lạ vãi chuối ???

1 năm trước

DucanhPho

Đáp án dịch như thế này không đúng. Khó chấp nhận quá!

1 năm trước

TrnNhtTn2

chi trang vao giai thich di

1 năm trước

NghiNguyen1110

câu này dịch kì quá ><

1 năm trước

ngthanhChn

This answer is wrong

1 năm trước

dangkhanh2006

câu này quá lỗi luôn

1 năm trước

dangkhanh2006

lấy google ra dịch cũng không ra luôn

1 năm trước

dangkhanh2006

báo lỗi câu này đi ad

1 năm trước

BlueSkySky2

Câu này sai quá sai O.O xài "and" mà khác thì -.-

1 năm trước

phnganhkit1

mình thấy câu này hơi bị lạ đề nghị giải thích rõ

10 tháng trước

xunv10

Bó chiếu

8 tháng trước

Tannguyen832306

He exercises and has a healthy figure????

7 tháng trước

khanh536885

cho một lời giải thích đi ạ!

5 tháng trước

khanh536885

google dịch: He exercises and has a healthy body

5 tháng trước

hiepngh

Bó tay

3 tháng trước

Sn2Wpc
Sn2Wpc

Đáp án quá kỳ lạ

1 tháng trước

dat835104

he does exercise and has strong figure

1 tháng trước