"Anh ta tập thể dục và có dáng khoẻ mạnh."

Dịch:He works out and is in shape.

October 19, 2014

74 Nhận xét


khituong

Mình cũng cảm thấy lạ! Câu này quá tào lao! Đề nghị ad giải thích đi

August 11, 2015

phuong806414

Không biết thì tìm hiểu và học hỏi thêm... Cớ sao lại nói "tào lao" nhỉ????

March 18, 2019

chanhdinh1

Nè bạn thử kiểm tra từ điển trước khi phê phán người khác. Vì câu này dịch hoàn toàn sai!

September 1, 2019

NguynNgn602604

biết thì thưa thì thốt, người học không biết thì người ta dạy cho, không nên sủa bậy bị ỉa vào mồm

July 3, 2019

ngan742018

minh biet chung no chi muon theo bon tau cong va lam cho minh ngu di thoi

January 25, 2019

Rikaki1
  1. work out(phrasal verb)/exercise: tập thể dục để cải thiện sức mạnh và hình thể; 2. shape(noun): tình trạng thể chất tốt (good physical condition).
January 11, 2017

fotechvnu

Chuẩn chứ bạn? Mình thấy hơi lạ

November 20, 2017

phuong806414

Bạn không biết thì thấy hơi lạ là đúng rồi. Thay vì thắc mắc "hơi lạ" thì bạn nên học hỏi thêm, khi đó bạn sẽ không thấy "lạ" nữa :))))

March 18, 2019

ngan742018

chu nao ra chu day , day hoc lam sao cho nguoi ta su dung de hieu mot chut chu , cau nay la cau nguoi my hay nguoi anh su dung thuong ngay sao , day kieu gi ky vay , giai thich cung coc loc cha ra gi

January 27, 2019

phuong806414

Ngu... Ngay cả viết tiếng Việt cũng không thèm bỏ dấu... Điều này chứng tỏ bạn là người cẩu thả và không biết tôn trọng tiếng cha sinh mẹ đẻ... Vì vậy nên bớt chỉ trích tào lao và phải học hỏi điều hay lẽ phải nhiều hơn nhé!!!

March 18, 2019

ngocthy2006

Mình chưa biết phuong806414 là ai, là người đươc Duolingo ủy quyền trả lời cho những thắc mắc của các thành viên tham gia học hay sao vậy? Sao lại có những lời lẽ đối đáp khó nghe vậy bạn? Không biết mới học, thắc mắc mới hỏi . . ., hầu như là tất cả đều sai câu này, vì thế Duolingo phải giải thích cụ thể cho thông chứ, đằng này... Bạn là ai mà bạn dám nói người ta NGU .....

May 22, 2019

ngan742018

to ngu it do hon ban ngu nhieu

May 22, 2019

Kocojchi

Mình cũng có suy nghĩ và thắc mắc về phương806414 như bạn ngocthy2006. Mình nghĩ học tập là đi tìm cái hay cái đẹp của văn hóa để sống có ý nghĩa với chính mình và với mọi người. Mình mong là mọi người lên bình luận trên này với tinh thần thật lòng giúp nhau học tập, như thế thì chuyện đúng sai của bài học có thể sẽ được rõ ràng hơn. Không có ai là hoàn hảo và cũng không có ai biết đi tìm để học mà chẳng biết gì về mong ước của mình khi học cả. Ai cũng khát khao vươn cao trong tầm với của mình. Có gì không đúng ở nội dung trên mong mọi người bỏ quá cho.

May 28, 2019

TrungHieuL6

Bảo đảm, nếu chưa biết qua câu này, bạn nào cũng làm sai ! Cùng sai, cùng vui hii

January 15, 2018

HaLinh200107

haha

January 11, 2019

Takei195

May nhờ xem vietsub mấy cái video trên utube. Hồi đó mới gặp kiểu: ơ thế ra ngta dùng work out để chỉ việc tập thể hình à

August 3, 2018

Benjamin_2k..._

he does exercise and has healthy fugure cũng sai là sao

March 24, 2019

l3abyMoon

Tập thể dục là động từ rồi bạn thêm s sau và bỏ does đi. Ngay từ đầu đã sai rồi

April 23, 2019

AnLxoP

Chẳng hiểu nổi các bạn nghĩ gì. Duolingo vừa cho các bạn biết thêm một cách nói mới, hay hơn, thông dụng hơn, "native" hơn thì các bạn nên biết ơn vì điều đó. Cớ sao lại đi chửi người ta. Sai thì thôi, có phải ngày tận thế đâu mà làm ầm lên. Chỉ có những người KHÔNG BIẾT GÌ mà lại còn LƯỜI TÌM HIỂU mới nghĩ câu này là tào lao thôi.

June 1, 2019

ThaiBao290837

câu này không sai nhưng cách thể hiện khác cũng không sai, nhưng ép phải đúng như thế mới ok là tào lao.

August 9, 2019

anhnt0708

liên quan gì tới việc các bạn ấy ghi đúng nhưng vẫn bị báo là sai và phải ghi giống duolingo...

July 5, 2019

AnLxoP

Thứ nhất, chưa chắc mấy bạn đó ghi đúng. Có người quên thêm s vào động từ, có người sai chính tả,...

Thứ hai, kể cả có ghi đúng đi nữa mà bị báo sai thì cứ report là xong. No big deal.

July 9, 2019

anfat3

Mình không hiểu câu này sao lại dịch thế nhỉ?

October 19, 2014

NoobMoon

AI giải thích giùm dc ko =="

July 3, 2015

CuongBT5

Ad giải thích dùm cái coi,

December 29, 2015

happiness109

cái-gì-vậy @@

February 10, 2016

VinhPhuong

Có ai giải thích giùm xem sao lại dịch được như thế không

February 14, 2016

DUYKHANH5

Câu này bị lỗi rồi

February 25, 2016

Dinhcuong65

shape khong co tinh tu goog or nice,strong

June 15, 2016

linhpt12

tào lao bí đao

November 11, 2016

NguynNgn602604

ngu đừng tỏ ra nguy hiểm, cần học hỏi thêm

July 3, 2019

TrnNhtTn2

chi trang vao giai thich di

January 3, 2017

TRANTHIHOAITHU2

câu này dịch: he excersies and has â strong figure

March 30, 2017

dangkhanh2006

lấy google ra dịch cũng không ra luôn

July 6, 2017

phnganhkit1

mình thấy câu này hơi bị lạ đề nghị giải thích rõ

October 13, 2017

Tannguyen832306

He exercises and has a healthy figure????

January 12, 2018

khanh536885

cho một lời giải thích đi ạ!

March 20, 2018

khanh536885

google dịch: He exercises and has a healthy body

March 20, 2018

dat835104

he does exercise and has strong figure

July 18, 2018

KhoaBang1

He execises and is in shape. Sao ko được

October 12, 2018

huebynight

Câu này tôi dịch: he does excercise and has strong figure >> vẫn đúng. Câu trên hay hơn nhiêu, work out: đậm chất thể dục thể thao hơn nên hình dáng luôn ở trạng thái khoe mạnh.

October 31, 2018

Eyes840414

Lần đầu tiên biết work out là tập thể dục

November 10, 2018

HaLinh200107

he exercise and have a healthy appearance -câu này thì sao?

January 11, 2019

ngan742018

he exercises to have a healthy shape vay la ok

January 25, 2019

ngan742018

chung no chi muon theo tau cong de day cho minh ngu di thoi

January 25, 2019

DanhLe1

Câu này dễ sai nhỉ, nhiều bình luận ghê

June 5, 2019

kanade0

vậy dịch thế này thì sai ở đâu vậy? : "He works out and has strong figure" và "he works out and is in nice shape" help me, please. Thank you so much ^^!

June 28, 2019

datnd1

i am not undersatnd this phrase "he works out and is in shape"

July 17, 2019

chanhdinh1

Cái này là cùng nhau bàn luận trong học tập sao bạn 604 lại thốt ra những lời lẽ quá là vô học.

September 1, 2019

chanhdinh1

Chính xác là. He exercises and has a healthy body

September 1, 2019

Hoirg4

đề nghị admin sữa lại cầu này nó không sát với ý nghĩa như vậy

September 6, 2019

Meoo0307

Tại sao work out là tập thể dục

September 18, 2019

NguynNgn602604

:)) bạn nên tìm hiểu thêm

September 18, 2019

ThinhDatCS

không hiểu

May 7, 2016

HiXunNguyn

tại sao lai dịch vậy đươc chứ, đề nghị add chỉnh lại nhé

September 15, 2016

Phuonguyen127

câu này lạ vãi chuối ???

October 24, 2016

DucanhPho

Đáp án dịch như thế này không đúng. Khó chấp nhận quá!

October 28, 2016

NghiNguyen1110

câu này dịch kì quá ><

April 28, 2017

ngthanhChn

This answer is wrong

June 2, 2017

dangkhanh2006

câu này quá lỗi luôn

July 6, 2017

dangkhanh2006

báo lỗi câu này đi ad

July 6, 2017

BlueSkySky2

Câu này sai quá sai O.O xài "and" mà khác thì -.-

August 18, 2017

xunv10

Bó chiếu

December 3, 2017

hiepngh

Bó tay

April 28, 2018

Sn2Wpc

Đáp án quá kỳ lạ

June 26, 2018

Elpulga7

Câu này sai rồi, Works out là làm việc bên ngoài.

October 27, 2018

AnLxoP

work out là tập thể dục. Đừng nên dịch word by word như vậy trong tiếng Anh.

June 1, 2019

ParkHangSeo

câu trả lời tệ nhất tôi từng gặp. nản

January 10, 2019

ngan742018

yes i agree with you

January 25, 2019

ngan742018

cau nay dich vay sai roi , lam on coi lai day kieu nay day cho nguoi ta ngu di cau nay dung la nhu sau : he exercises to have a healthy shape

January 25, 2019

AnNguyenLe1

cau nay sai roi qua sai luon sai nang ne cuc ki sai sai het cho noi

February 4, 2019

AnLxoP

ban nay sai roi qua sai luon sai nang ne cuc ki sai sai het cho noi.

July 9, 2019

ndu96081631

Chưa từng nghe câu nào như vậy cả

March 12, 2019

phuong806414

Chưa nghe thì giờ nghe. Nên cảm ơn Duolingo vì đã cho bạn biết thêm 1 cách dùng từ khác.

March 18, 2019
Học Tiếng Anh chỉ trong 5 phút mỗi ngày. Miễn phí.