Duolingo là chương trình học ngoại ngữ phổ biến nhất thế giới. Điều thú vị nhất là Duolingo 100% miễn phí!

"Anh ta tập thể dục và có dáng khoẻ mạnh."

Dịch:He works out and is in shape.

0
3 năm trước

33 Nhận xét


khituong
khituong

Mình cũng cảm thấy lạ! Câu này quá tào lao! Đề nghị ad giải thích đi

5
Trả lời3 năm trước

Rikaki1
  1. work out(phrasal verb)/exercise: tập thể dục để cải thiện sức mạnh và hình thể; 2. shape(noun): tình trạng thể chất tốt (good physical condition).
3
Trả lời1 năm trước

fotechvnu

Chuẩn chứ bạn? Mình thấy hơi lạ

0
Trả lời8 tháng trước

TrungHieuL6

Bảo đảm, nếu chưa biết qua câu này, bạn nào cũng làm sai ! Cùng sai, cùng vui hii

2
Trả lời6 tháng trước

anfat3

Mình không hiểu câu này sao lại dịch thế nhỉ?

1
Trả lời3 năm trước

happiness109

cái-gì-vậy @@

1
Trả lời2 năm trước

DUYKHANH5

Câu này bị lỗi rồi

1
Trả lời2 năm trước

linhpt12

tào lao bí đao

1
Trả lời1 năm trước

TRANTHIHOAITHU2

câu này dịch: he excersies and has â strong figure

1
Trả lời1 năm trước

Takei195
Takei195

May nhờ xem vietsub mấy cái video trên utube. Hồi đó mới gặp kiểu: ơ thế ra ngta dùng work out để chỉ việc tập thể hình à

1
Trả lời1 tuần trước

NoobMoon

AI giải thích giùm dc ko =="

0
Trả lời3 năm trước

CuongBT5

Ad giải thích dùm cái coi,

0
Trả lời2 năm trước

VinhPhuong

Có ai giải thích giùm xem sao lại dịch được như thế không

0
Trả lời2 năm trước

ThinhDatCS

không hiểu

0
Trả lời2 năm trước

Dinhcuong65

shape khong co tinh tu goog or nice,strong

0
Trả lời2 năm trước

HiXunNguyn

tại sao lai dịch vậy đươc chứ, đề nghị add chỉnh lại nhé

0
Trả lời1 năm trước

Phuonguyen127

câu này lạ vãi chuối ???

0
Trả lời1 năm trước

DucanhPho

Đáp án dịch như thế này không đúng. Khó chấp nhận quá!

0
Trả lời1 năm trước

TrnNhtTn2

chi trang vao giai thich di

0
Trả lời1 năm trước

NghiNguyen1110

câu này dịch kì quá ><

0
Trả lời1 năm trước

ngthanhChn

This answer is wrong

0
Trả lời1 năm trước