"Chồng của tôi thì đặc biệt hiện đại."

Dịch:My husband is especially modern.

4 năm trước

10 Nhận xét


Lecumen
Lecumen

my husband is modern especially.

8 tháng trước

hongquan2204

không hiểu

2 năm trước

LyLe261096

Chào

1 năm trước

LyLe261096

My husband is specially Morden

1 năm trước

z98z3k

dich khó hiểu quá, có bạn nào giúp dịch lại ok hơn ko?

2 năm trước

doithaido

tối nghĩa quá. hông hỉu nổi

1 năm trước

TuanKietNg6

??????????????

7 tháng trước

ThchLuMc

My huband is Espacially modern My hunband is espacially modern

4 tháng trước

DanhLe1
DanhLe1

Lúc nào dùng especially và special vậy mọi người

4 năm trước

NamLQ
NamLQ
Mod

modern trong trường hợp này là tính từ, nó cần phó từ là especially để bổ sung nghĩa. Special là tính từ nên ko dùng được. Còn Specially có dùng được hay ko thì mình ko rõ :D

3 năm trước
Học Tiếng Anh chỉ trong 5 phút mỗi ngày. Miễn phí.