Duolingo là chương trình học ngoại ngữ phổ biến nhất thế giới. Điều thú vị nhất là Duolingo 100% miễn phí!

"Chồng của tôi thì đặc biệt hiện đại."

Dịch:My husband is especially modern.

0
3 năm trước

14 Nhận xét


Lecumen
Lecumen

my husband is modern especially.

2
Trả lời5 tháng trước

hongquan2204

không hiểu

0
Trả lời2 năm trước

LyLe261096

Chào

0
Trả lời1 năm trước

LyLe261096

My husband is specially Morden

1
Trả lời1 năm trước

z98z3k

dich khó hiểu quá, có bạn nào giúp dịch lại ok hơn ko?

0
Trả lời2 năm trước

doithaido

tối nghĩa quá. hông hỉu nổi

0
Trả lời1 năm trước

TuanKietNg6

??????????????

0
Trả lời4 tháng trước

ThchLuMc

My huband is Espacially modern My hunband is espacially modern

0
Trả lời1 tháng trước

DanhLe1
DanhLe1

Lúc nào dùng especially và special vậy mọi người

-1
Trả lời3 năm trước

NamLQ
NamLQ
Mod

modern trong trường hợp này là tính từ, nó cần phó từ là especially để bổ sung nghĩa. Special là tính từ nên ko dùng được. Còn Specially có dùng được hay ko thì mình ko rõ :D

2
Trả lời3 năm trước

DanhLe1
DanhLe1

à, cảm ơn bạn nhiều

-3
Trả lời3 năm trước

HuyTuan2208

cậu ơi cậu giải thích cho tớ hiểu cái nào là tính từ cái nào là động từ và danh từ, và chúng được sắp sếp thế nào trong câu vậy, cái này mình không hiểu

-3
Trả lời2 năm trước

phamanhdungbk

Mình dùng specially nhưng vẫn báo sai!

-2
Trả lời2 năm trước

HuyTuan2208

khó hiểu

-2
Trả lời2 năm trước