"Hôm nay những người đàn ông phải che phủ mái nhà."

Dịch:Today the men have to cover the roof.

4 năm trước

6 Nhận xét


dmchuong

"Today the men MUTS TO cover the roof" or "Today the men MUST cover the roof"

4 năm trước

Trang.
Trang.
Mod

Must đi với động từ nguyên mẫu chứ không có Must to cover nha bạn :)

4 năm trước

ManhThangHoang

"must" cũng là phải à adm ?

3 năm trước

NQ3
NQ3

"Today the men has to cover the roof" chứ nhỉ?

2 năm trước

rainstory
rainstory

{@style=color: purple ; text-shadow: 1px 1px 2px silver, 0 0 25px yellow, 0 0 5px yellow;}The men (Những người đàn ông) là số nhiều nên phải dùng have nhé NQ3!

2 năm trước

khanhphan4

tại sao câu "Today the men have to cover the roof" lại không có trong đáp án, đáp án chỉ hiện câu "Today the men must cover the roof" là đúng

2 năm trước
Học Tiếng Anh chỉ trong 5 phút mỗi ngày. Miễn phí.