Duolingo là chương trình học ngoại ngữ phổ biến nhất thế giới. Điều thú vị nhất là Duolingo 100% miễn phí!

"Eat an apple!"

Dịch:Ăn một quả táo đi!

3 năm trước

241 Nhận xét


LeTrungHoa

Ăn một trái táo.

3 năm trước

TranVietLe

Eat an apple

1 năm trước

TranVietLe

Đúng

1 năm trước

Trng22470

Tui cx ghi vậy và sai sml

1 tháng trước

truclinh312022

Eat a apple

2 năm trước

VnPhtNguyn

Eat an apple chứ ko là a: vì a o e u i thì xài an

2 năm trước

Vhoai

Vậy là có''a'' trong ''apple'' nên ms dùng an ạ

1 tháng trước

minhmanh454

ko phải a mà là an

1 năm trước

H.X.NHAT

Samf

1 năm trước

vnJqQi

Ăn 1 quả táo

1 năm trước

TranVietLe

Eat an apple

1 năm trước

trivinh147

me, too, but it was wrong

1 năm trước

w7zR8

An 1 qua tao di cung sai

3 tháng trước

long732677

A mot qua tao

2 năm trước

AnhKhoa900524
AnhKhoa900524

Trời mình ghi (ăn một quả táo) mà bảo sai phải là(ăn một quả táo đi mới đúng) huhuhu

3 tháng trước

congtu2132004

Có dấu chấm than nha bạn

2 tháng trước

thanhatha

Eat a apple

2 năm trước

golfather

Eat an apple

3 năm trước

cococinderela

La sao

3 năm trước

minhtoan4

Eat an apple

3 năm trước

Giaoc1

Humm ăn một quả táo đi mới đúng?

3 năm trước

LHongGiaTr1

Tự nhiên thêm chữ "đi" mà sai

1 năm trước

hoang12c1

Ăn một quả táo đi! Vì có ! Than nên đây là câu cầu khiến

1 năm trước

long202775

nếu có chữ đi thì phải có ''let'' đằng trước chứ

8 tháng trước

TrngPhi8

Không bạn nếu viết vậy sẽ không thành một từ hợp lệ. ! Là đi vì là câu Cầu khiến

3 tháng trước

Nguyen31040

Let thì dịch là Hãy chứ

3 tháng trước

lunhfhng

nếu như vậy khi đọc làm sao đoc đc !

1 năm trước

trang236216

Theo tiếng việt nếu "ăn một quả táo!" Không có từ cầu khiến là đi, mà có dấu cầu khiến, thì đây vẫn là câu cầu khiến, nên chỉ dịch là "ăn một quả táo !" Vẫn đúng

3 tháng trước

nhu434386

Kì khịt!!?

3 tháng trước

KiuVy178990

Mình cũg nghỉ như bạn

6 tháng trước

VnPhngTho

Sao khó phát âm cho đúng vậy

3 năm trước

NguynNgnH16

He

6 tháng trước

HaNhi653265

Ăn một quả táo cũng đúng mà

7 tháng trước

duong611946

Đúng thế

4 tháng trước

nguynthiho780587

Tại sao dịch là ăn một quả táo Đi!! vậy ai biết chỉ với

6 tháng trước

oHngNhung5

Tại vì cuối câu có dấu chấm than (!) . Dấu chấm than là thường dùng cho câu yêu cầu hoặc câu khiến, nên phải dùng chữ (đi) ở cuối

5 tháng trước

NguyetTran265038

Hãy ăn một quả táo! Ok đó Duo.

6 tháng trước

ThangBui20

Từ nào là đi

6 tháng trước

maomaobh
maomaobh

Hãy ăn môt quả táo. Tại sao sai?

5 tháng trước

PhanTVC

Hãy ăn một trái táo! Tại sao sai nhỉ?

5 tháng trước

mizukikanzaki

eat mk nghe sao nó giống từ it quá nên sai luôn

4 tháng trước

hq_ayuyu

Trái và quả thay phiên nhau :(((( sao không đồng nhất vậy?

6 tháng trước

dongphuong05

vì nó cùng nghĩa đó bạn, chọn cái nào cũng đúng mà :>

5 tháng trước

cindyngoc1

Dung gi ma dug

2 tháng trước

SangNguyen569173

Sai là thiếu chữ đi chứ ko phải sai từ trái/quả vì 2 từ này là 1 nghĩa

3 tháng trước

hoahoa011299

Có dấu chấm than là câu nhờ vả à??

6 tháng trước

oHngNhung5

Không phải

5 tháng trước

vothutruoc

Ăn một quả táo!

5 tháng trước

hoayeupro875

Sao lại ăn một quả táo đi thế trời.

6 tháng trước

oHngNhung5

Tại vì nó có dấu chấm than

5 tháng trước

TtCc9

Eat an apple: ăn 1 quả táo “ đi"

6 tháng trước

YuB37o
YuB37o

Eat an apple go = ăn một quả táo đi. :))

5 tháng trước

anhdong123

ăn một quả táo cũng đúng mà, thêm chữ đi hay không có ảnh hưởng gì đâu.

5 tháng trước

SoulWarrior2.0

Ăn một trái táo ko chấp nhận còn ăn một trái táo đi thì lại chấp nhận. Rõ là vô lí >:(

5 tháng trước

PhmYnMinhT

hinh nhu Eat la An di!

5 tháng trước

LTinChu
LTinChu

đáp án không chuẩn

5 tháng trước

Duc153988

ăn một quả táo

5 tháng trước

PhmYnMinhT

vay cac anh chi de nghi di

5 tháng trước

HoaPhm918980

Ko co chu di

5 tháng trước

Cham92597

Minh lam sai roi huhu !

5 tháng trước

thoi941528

What “ đi"

5 tháng trước

Thanh643020

Ăn một trái táo khác ăn một quả táo???

4 tháng trước

oNguynMnNh

Kì k có chữ "đi" là sai ??

4 tháng trước

tung582587

Câu này nghĩa đúng phải là (ăn quả táo)

4 tháng trước

haducson

Ăn một trái táo

4 tháng trước

Dangthaison7E

không có "đi" là sai ?

4 tháng trước

Thinh0908

Ăn một quả táo đúng mà

4 tháng trước

buinhatthao

Tại sao: " ăn một quả táo" lại sai trong khi: " ăn một quả táo đi " lại đúng . không hiểu được

4 tháng trước

Truong880927

Trả lời kiểu nào cũng sai ah..

4 tháng trước

duong611946

Ko có thế đâu

4 tháng trước

HoaLBi

nếu thêm "đi" thì phải thêm " please" chớ

4 tháng trước

HankRi1

sai vì dấu chấm than.

4 tháng trước

HankRi1

trái táo thì ko chịu, phải quả táo.

4 tháng trước

ThoVy259595

Tại sao lại là ăn một quả táo đi chứ

4 tháng trước

duong611946

Ăn một quả táo mà lại sai à hư cấu

4 tháng trước

QucDng253459

Có cần chữ "đi" trong câu này đến như vậy ko adm?

4 tháng trước

Hunhtnt17

Hay .nhưng em đọc đúng mà vẫn kêu sai

3 tháng trước

aoChu1

Biết là được

3 tháng trước

NguyetTran265038

Eat an apple! Đây là một câu yêu cầu có tính khuyến khích,mời mọc... đối với ngôi thứ 2. Cho nên cuối câu phải có dấu chấm than. " Hãy ăn một quả táo! " hoặc " Ăn một quả táo đi! ".

3 tháng trước

Myle375497

Sẽ cố gắng

3 tháng trước

NguynHuy7486

Thế đóe nào có chữ đi trong đó nữa??

3 tháng trước

DanPhat

ăn một trái táo

3 năm trước

phctm

Eat an apple

3 năm trước

khoa343130

ăn một trái táo

3 năm trước

huonghoang0606

Ăn 1 quả táo, mình đã dịch như thế

2 năm trước

neit.spk

ăn một quả táo đi ! câu cảm thán

2 năm trước

phumtp692002

sao

2 năm trước

baduy1507

Ăn 1 quả táo nhé.... hịc báo sai

2 năm trước

HngPhNguyn
2 năm trước

HngPhNguyn
2 năm trước

xuanhan3tgh

ăn táo cũng đúng mà trời?!

2 năm trước

boxx9xx

me nua noi gi am lai giong the roi ma

2 năm trước

minh205749

An mot qua tao

2 năm trước

ThuongHoan9

An mot qua tao.hi

2 năm trước

lminhhiu6

khi nào nên thêm an và a

2 năm trước

HongNguynN7

Sao đọc đúng mà cứ chấm sai vậy

2 năm trước

thng259033

Eat an apple

2 năm trước

thm677747

Ăn một quả táo đi

2 năm trước

nguyn29493

An tao

2 năm trước

lily166593

Eat an apple

2 năm trước

TruongNgoc995370

Ăn một quả táo hay ăn một trái táo

2 năm trước

TraMyNguyn2

Ăn một quả táo

2 năm trước

nguyenhuyn836687

Ăn một trái táo

2 năm trước

sunset_shimer

dễ phát âm mà

2 năm trước

PhVinh

Tui noi dung ma may con ko chiu nua kia

2 năm trước

DiemPham462371

An mot qua tao

2 năm trước

NguynBoKhn6

An 1 trái táo

2 năm trước

NgcLinhV

Eat an apple

2 năm trước

thuan611199

Thieu chu "di" cung bi tinh la sai a???

2 năm trước

PhmTrngNgu

Hãy ăn một quả táo!

2 năm trước

cornerlight

ă một quả táo thôi ko đc à :(((

2 năm trước

S.C.Jenny

Ăn một quả táo.và bị báo thiếu một từ 'đi'

2 năm trước

ntddung2016

Eat an apple , nếu ăn nhiều thì nói là eats an apple nhỉ

2 năm trước

khanhchuondhnv

Lại còn "ăn một quả táo đi" mới đúng ak. "Ăn một quả táo" chưa đúng ak?

2 năm trước

Hinamori-Amu-2k6

an 1 trai tao cung duoc ma

2 năm trước

dominhhung2003

sai bét'

2 năm trước

vivianthuyle

Câu cảm thán! Ăn một quả táo đi

2 năm trước

PhnggDngg

Sao tui phát âm lại không đúng là sao :'(

2 năm trước

TunNguynQu1

tui chơi truy kích thì lài làm duolingo chán

2 năm trước

kimkim_2007

Tại sao lại vậy

2 năm trước

scopior

ăn một quả táo đi ! mới đúng hả...@@

2 năm trước

BThanh1

Tuyệt. Wonderful

2 năm trước

scopior

"ăn một quả táo " Sai , why ???

1 năm trước

p.nganstud

Ăn một quả táo đúng mà, zậy mà nói là sai, thiếu chữ đi

1 năm trước

NguyenTrong89

Ăn một quả táo

1 năm trước

Nekiwa060

Thiếu một chữ đi thì sao đâu!

1 năm trước

ngoquyen18

tai sao lai them chu di

1 năm trước

nguyenhoan803807

Ăn môt qua tao

1 năm trước

KhanhTran903776

I am a boy

1 năm trước

herobice

tự nhien có chữ(nhien)

1 năm trước

trm779960

Jhhhhnh

6 tháng trước

ngVyKha1

Sao kho phat am vayy

1 năm trước

hoanghieunghia

ăn một quả táo là sai ư VLLLLLLLLLLLLLLLL

1 năm trước

phmthkhnhh1

Ăn một quả táo đi

1 năm trước

hoangtran212622

sai roi ban oi

1 năm trước

ocbuouvang

an mot qua tao sao sai

1 năm trước

KimYn720465

Sai đọc đúng ma

1 năm trước

nguyenphtruong

ăn một trái táo

1 năm trước

lehanaah

"Ăn một quả táo" sai, "Ăn một quả táo ĐI" đúng ??

1 năm trước

Phan_Anh

Ăn một quả táo không được à :(( rụng tim rồi nè

1 năm trước

QunhNguynN4

Ăn một trái táo

1 năm trước

minhhieuthgv

ĂN MỘT QUẢ TÁO LÀ ĐÚNG ĐẤY

1 năm trước

bichhoppy2000

Ăn một quả táo sao lại sai?

1 năm trước

PhmAnhTun17

sao lại là "Ăn một quả táo ĐI"

1 năm trước

tranphuong489429

Doc dung roi ma

1 năm trước

Thanh165138

vdyfh no no no no no No No No No No No No No No No

1 năm trước

H.X.NHAT

Vãi ko được

1 năm trước

DoanhVu4

Ăn một quả táo

1 năm trước

nhung699118

An mot quả táo

1 năm trước

kington5941

đâu ra chữ đi vậy .VÃI

1 năm trước

bingclan2

nó kiểu gì đấy

1 năm trước

TrnHoiV1

Tại sao là "Ăn một quả táo đi" Ăn một quả táo vẫn ok mà

1 năm trước

cothach
cothach

Đáp án vớ vẩn

5 tháng trước

SangNguyen569173

Tại sao mình trả lời là "Ăn một trái táo" thì báo sai ?

3 tháng trước

cindyngoc1

Ăn một quả táo cũng được tự nhiên có chữ đi dzo

2 tháng trước

NguyenThiT145282

Ăn một qua táo cũng sai

2 tháng trước

packthaiso

"ăn một trái táo" tại sao lại thêm từ "đi" vào cuối câu khi mà n lại làm câu mang nghĩa sai khiến

2 tháng trước

Nicegirl833226

thiếu chữ đi cũng sai sao?

2 tháng trước

thngthngth4

Ăn một quả táo cũng đúng mà

2 tháng trước

DuynNguynT18

Hãy ăn một quả táo? -.-

2 tháng trước

nguyenlinh218

"Ăn một quả táo" báo sai! Chơi kỳ thiệt

2 tháng trước

Huyn136190

.

2 tháng trước

thnh358815

Nói chung là mình hiểu đc r k cần phải khắc khe vs Duo

2 tháng trước

Lc9TQZ

Wtf thêm chữ đi nửa mới tính đúng ak

2 tháng trước

Hung483899

Hãy ăn một quả táo

1 tháng trước

Loan789976

Bắt lỗi tới chữ trái với chữ quả luôn

1 tháng trước

Maihv

Nếu vậy khi nói chuyện sẽ thế nào

1 tháng trước

Dat898222

Viết ăn một trái táo mà bảo sai

1 tháng trước

vo_hoang_my_hao

Mình cứ nghĩ câu này có nghĩa là một quả táo thôi . Để ý thì mình thấy dấu " !" . Dấu này dùng để cầu khiến , cầu xin . Vì mình không để ý nên đã làm sai .

1 tháng trước

HunhvnKhng

Ăn táo đi!

1 tháng trước

MikaiSaki123

Ăn quả táo ko đc à

1 tháng trước

TriTran467666

Ăn một trái táo

1 tháng trước

NhNguyn884735

Fuck

1 tháng trước

Cuong_QN

Trái với quả là một mà ai viết cái này có biết tv ko zậy @@

4 tuần trước

Nam774814

Eat an apple! Dịch là "Ăn một quả táo đi!" Mà bị sai một lỗi nhỏ hic

3 tuần trước

Ninh883167

Có dấu chấm than nên thành câu cầu khiến nên thêm từ đi là đúng

3 tuần trước

MinhthangP1

Là câu cầu khiến mà viết là hãy ăn một quả táo mà ko cho là sao ta

2 tuần trước

ngThThanhT209753

Hu hu

1 tuần trước

hoanhaiyen

sao ko thêm let luôn đi

1 tuần trước

lywanyin20

Ăn một quả táo

3 ngày trước

pink.ngyen

Haizzz quả và trái đều ok chứ nhỉ

3 năm trước

xuandinh85

Ăn một quả táo hay ăn một trái táo đều đúng

3 năm trước

VanMinhLe1

Sao ăn một ttái bom lại sai @@

2 năm trước

duong611946

Ăn một trái bom là sai Phải là táo chứ

4 tháng trước

SangNguyen569173

Một số địa phương gọi trái này là trái bom. Còn trái táo là trái nhỏ có vỏ màu xanh hay còn gọi là táo ta thì phải.

3 tháng trước

SangNguyen569173

Bởi vì bom là tên gọi địa phương. Chỗ mình cũng gọi trái này là trái bom còn táo là trái nhỏ.

3 tháng trước

batcuocdoi

haha. trái bom là nổ banh xác

1 năm trước

SangNguyen569173

Một số địa phương hạ gọi trái này là trái bom còn trái táo là trái nhỏ vỏ màu xanh.

3 tháng trước

tixkey.com.vn

Ăn một trái táo

2 năm trước

Hao191954

Ăn một quả táo

1 năm trước

DuyAnh676063

Mẹ mày Ăn một quả táo là được rồi lại còn Ăn một quả táo đi

1 năm trước

Dungnakaijma

Vc tại sao lại là : "ăn một quả táo đi" mà ko phải là "ăn một quả táo" nhỉ !

1 năm trước

hiennguyen418362

Ăn một trái táo

1 năm trước

6RgtzVIm

Ăn một quả táo

1 năm trước

Cngt456408

Ăn một trái táo

1 năm trước

khanh962364

ở đâu có chữ đi v tr

1 năm trước

ChauThao5

chắc là k đ phù hợp cho lắm [vì ăn một quả táo thì người ta đâu có hiểu mình đang nói cái gì đâu nhỉ ?]

11 tháng trước

ChauThao5

thì tại vì có dấu chấm than

11 tháng trước

thn430677

Non

9 tháng trước

DungH17

Dể thề

9 tháng trước

minh143440

nếu mà dịch là hãy ăn một trái táo đi thì phải có từ please chứ , nếu đó ko có từ đó thì ko phải là câu cầu khiến ( hs giỏi văn)

8 tháng trước

doWdU4

Đọc TV là i ình áp bồ

7 tháng trước

thun124292

Háy

6 tháng trước

Cng113054

Vớ vẩn

6 tháng trước

HuuPhuoc798750

Xoá phần mềm đi. Nếu bạn thấy như vậy!!

5 tháng trước

oHngNhung5

Xóa rồi sao mà học được

5 tháng trước

duong611946

Ko đừng xoá duolingo

4 tháng trước

McnhTch

Ăn một quả táo

6 tháng trước

trandung121

Update xong cái thấy app cùi bắp hẳn

5 tháng trước

vnng763019

Bọn chó thêm chữ đi

4 tháng trước

phct8
phct8

Eat an apple GO :))

4 tháng trước

vantisen

Ăn táo lại khô đúng

3 năm trước

trang_khuyet

Nếu dịch word by word thì câu này dịch chuẩn xác nhất. Còn nếu dịch theo ngữ cảnh hay văn phong thì có thể linh động. Không nhất thiết phải thêm số như một quả táo, một cô gái

3 năm trước

luatran1999

đúng đấy

3 năm trước

hoangblue

câu này không có chủ ngữ nên phải chia đọgn từ eat chứ nhỉ

2 năm trước

duyn457247

???

2 năm trước

Bang140494

Tưởng là " nó là trái táo"

2 năm trước

VnPhtNguyn

It is apple mới là như vậy

2 năm trước

ChThinNct

Ăn một quả táo

3 năm trước

lazyfox146

Ăn táo đi . Mà k đúng à. Đáp án kiểu gì vậy

3 năm trước

buinguyentanthi

Ăn táo đi! cũng gần đúng mà

3 năm trước

ChimseI

em ngoc nhu thu

3 năm trước

dohuyhien

Vãi..từ nó vậy sao dich dc thế ban :-)

3 năm trước

heodola

sao mà khó quá z. bắt từng lổi lun

3 năm trước

vanthien1985

Tai sao khong phai la, an mot qua tao, ma lai la,an mot qua tao di, vay ban.

3 năm trước

ThyNguyn440011

eating an apple

3 năm trước

agnestran123

ddfdfdf

3 năm trước

agnestran123

df

3 năm trước

LinhBui91

Íp ần áp bồ °!°

3 năm trước

GkjbGhjh

Doc kho de so

3 năm trước

tomoca410

Ttg xem dn v

3 năm trước

kieuhan1

an qua tao di

3 năm trước

maitrang873248

An 1 qus ta

3 năm trước

phnguyn177687

D

3 năm trước

phnguyn177687

hay

3 năm trước

thaotran2015

an một quả táo

3 năm trước

tienhung287

Ăn một trái táo cũng đúng mà :)

3 năm trước

ChauThao5

thì tại vì có dấu chấm than mà

11 tháng trước

Baolam3575

Andhdjsjshdh

3 năm trước

HDngDng

Thì Sao

3 năm trước

tranthuy2

Đáng lẽ nên tính cả số <sub>„</sub>

3 năm trước

Thảo luận liên quan