Duolingo là chương trình học ngoại ngữ phổ biến nhất thế giới. Điều thú vị nhất là Duolingo 100% miễn phí!

"My dad eats fish."

Dịch:Bố tôi ăn cá.

3 năm trước

23 Nhận xét


E-IsMyPassion

My dad eats fish. My mother eats meat. I'm verry hungry.

3 năm trước

DangNhatQuang

Dịch là "ông bô tao ăn cá" thì sai ở chỗ nào? T-T

3 năm trước

tranhuong18

Sai ở chỗ là tại sao đánh chữ TAO vào

2 năm trước

hunhkimn

cha tao ăn cá. sai cmn

2 năm trước

inhMinhTra1

Từ "tao" và "mày" là chử bậy.

1 năm trước

ManhThangHoang

Sao lại dùng dad mà ko dùng father

3 năm trước

thgVfH

Hk phai dau ban Nguoi ta muon chi them tu tieng anh cho minh á Father là ba con dad là bố Giong nhu tieng việt minh cung co cach goi xung ho khac nhau cua moi khu vuc Thi o mĩ cung co nhiều bang giong ben mình

11 tháng trước

doquang8

Giải thích chưa kg thích hợp

4 tháng trước

nuocngot0701

tại sao my khi chia dộng từ thì không có "s" mà trong này có "eats" nhỉ? ai giải thích dùm mình, mình tưởng thêm "s" chỉ có trong He, She, It. Cảm ơn.

2 năm trước

az091980

Đối tượng thứ 3 được nói đến (ví dụ: He, she, it) thì chia động từ thêm s. Ở đây my father được hiểu như He.

2 năm trước

-Gari_Girl-

Bạn nhớ lại cấu trúc nhé. Verb khi chia thì HTĐ nếu có S là he, she, it, Noun số ít thì thêm -s hoặc -es tùy th. Ở đây thì my dad đc dùng là noun số ít bạn ak! =>>

10 tháng trước

TrnhLin1

Từ fish đọc là fets à mọi người

2 năm trước

tranhuong18

Không

2 năm trước

ThanhTuLe1

Có thể đọc là fits

2 năm trước

LongCa1

cho mình hỏi sao eats lại có ''s''

2 năm trước

inhMinhTra1

Vì có chữ "s" là he, she, it.

1 năm trước

trangxinhh

Mình viết là "ông bố tôi ăn con cá" sao lại sai hả mọi người

2 năm trước

boEsqS

"Ba tui ăn cá" cũng sai =))

1 năm trước

julia.L4

Tao dich la : my dad is fish

1 năm trước

ChngNguyn14

Mọi người tham gia "Câu Lạc Bộ" mới tạo của mình nha mã hóa là 4YCM2S . Để cùng nhau học English nha ^^

10 tháng trước

chin03030907

Thay vì '' Bố tôi ăn cá '' chúng ta có thể nói '' Bố tôi ăn fish '' được không ta ?

9 tháng trước

HungCrafter

what the lợn

4 tháng trước

Tomboy382246

Mk ghi là bố của tôi ăn cá sao lại sai nhỉ

2 tuần trước