"This activity is open to the public."

Dịch:Hoạt động này mở cửa cho công chúng.

3 năm trước

32 Nhận xét


HolyBia

Bạn ơi... Cho mình hỏi. "This activity is open FOR the public"... Mình thay TO = FOR được không ?

3 năm trước

BaoToan95

Được lun.

3 năm trước

Chino2032006

Đầu tiên mình cho kết quả khác mà lại đúng. Lần thứ hai cũng là kết quả đấy thì lại sai???

4 tháng trước

QuocLapLee

Đáp án "Hoạt động này mở ra cho cộng đồng" cũng nên được chấp nhận chứ nhỉ

2 năm trước

sweetvampire2784

"This activity opens to the public" được ko vậy ad ơi

2 năm trước

maithean1994

Tại sao activity lại đứng trước is vậy mọi người. Help me. Please

1 năm trước

VThiH4

Hoạt động khác gì hành động

1 năm trước

ktiRb3

Quần chúng hay đại chúng đều được

10 tháng trước

TuanNguyen385123

Xin giải thích giùm chữ [ Open ] nó chỉ là mở > hay mở cửa. Và nên viết " mở ra chân trời mới * hay mở cửa ra chân trời mới. Đa tạ

3 tuần trước

free-as-birds

Hoạt động này mở cửa cho công chúng. thêm nữa đi

3 năm trước

Nam_Ta

t cũng trả lời như vậy

3 năm trước

ashlynnnguyen

đáp án đã được chấp nhận

3 năm trước

Cung_Phu

Hành động

3 năm trước

hannie_nguyen89

This activity is opened to the public <<< vậy mới đúng chớ!!!

3 năm trước

nhuannheo
nhuannheo

Ai giải thích dùm mình tại sao "be + V" với? Xin cám ơn!

2 năm trước

phuong806414

"Open" ở trên là adj. Tóm lại ta có các câu có nghĩa giống nhau nhưng hơi khác nhau về cấu trúc câu: 1. This activity is open to the public (s + tobe + adj): open là adj. 2. This activity is opened to the public (s + tobe + v_ed / v3): dạng passive, opened là v_ed). 3. This activity opens to the public (s + v): open là v ( dạng này về ngữ pháp thì đúng, nhưng dùng sẽ không được hay lắm vì nếu sự vật là subject thì ta dùng dạng passive sẽ hay hơn ( tức vd thứ 2).

11 tháng trước

phuong806414

"Open" ở trên là adj, không phải là v. Tóm lại ta có các câu có nghĩa giống nhau nhưng hơi khác nhau về cấu trúc câu: 1. This activity is open to the public (s + tobe + adj): open là adj. 2. This activity is opened to the public (s + tobe + v_ed / v3): dạng passive, opened là v_ed). 3. This activity opens to the public (s + v): open là v ( dạng này về ngữ pháp thì đúng, nhưng dùng sẽ không được hay lắm vì nếu sự vật là subject thì ta dùng dạng passive sẽ hay hơn ( tức vd thứ 2).

11 tháng trước

phuong806414

"Open" ở trên là adj, không phải là v. Tóm lại ta có các câu có nghĩa giống nhau nhưng hơi khác nhau về cấu trúc câu: 1. This activity is open to the public (s + tobe + adj): open là adj. 2. This activity is opened to the public (s + tobe + v_ed / v3): dạng passive, opened là v_ed). 3. This activity opens to the public (s + v): open là v ( dạng này về ngữ pháp thì đúng, nhưng dùng sẽ không được hay lắm vì nếu sự vật là subject thì ta dùng dạng passive sẽ hay hơn ( tức vd thứ 2).

11 tháng trước

phuong806414

"Open" ở trên là adj, không phải là v. Tóm lại ta có các câu có nghĩa giống nhau nhưng hơi khác nhau về cấu trúc câu: 1. This activity is open to the public (s + tobe + adj): open là adj. 2. This activity is opened to the public (s + tobe + v_ed / v3): dạng passive, opened là v_ed). 3. This activity opens to the public (s + v): open là v ( dạng này về ngữ pháp thì đúng, nhưng dùng sẽ không được hay lắm vì nếu sự vật là subject thì ta dùng dạng passive sẽ hay hơn ( tức vd thứ 2).

11 tháng trước

Loannguyn12

Câu bị động bạn nhé

10 tháng trước

khanhsmiley

"mở cho công cộng" thì chấp nhận đc mà mở cho cộng đồng thì không chấp nhận

2 năm trước

Hoandoxuan

hoạt động này được mở ra ở nơi công cộng

2 năm trước

NGUYENHAHUY

Sao open đứng sau is nhỉ hay open là danh Động từ

2 năm trước

MitThuc

hoạt động này mở đối với quần chúng

2 năm trước

NGUYENHAHUY

This activity is open to the public

2 năm trước

HungNguyen221831

Hoạt động này mở công khai

2 năm trước

VnLinh1

câu này ở thể bị động chứ nhỉ ?

2 năm trước

phuongthao2908

opened nha sửa lại đa=i ad

2 năm trước

HolyBia

Có người share cho mình như thế này không biết đúng không. Cái gì đang đóng mà mở thì dùng Opened. Còn cái gì nó vấn luôn mở thì dùng Open

2 năm trước

NguynHVn2

Hành động khác hoạt động???

1 năm trước

nqvinhtong

"Hành động này được mang ra công cộng"

1 năm trước

nqvinhtong

"Hành động này được mở cho công cộng"

1 năm trước
Học Tiếng Anh chỉ trong 5 phút mỗi ngày. Miễn phí.

Học Tiếng Anh chỉ trong 5 phút mỗi ngày. Miễn phí.