"Anh ta còn trẻ nhưng có kinh nghiệm."

Dịch:He is young but has experience.

4 năm trước

17 Nhận xét


HuynhDuyTan

He is still young but experienced Thế mà sai mới đau, update nhé

3 năm trước

LngNhtChi

bởi vì nó đâu có ghi tiếng việt là vẫn đâu

3 năm trước

drbinh175

He is young but he has experience. this is a true answer

1 năm trước

Lavie2

Has chứ ko phải having hả ad

4 năm trước

blue-eagle

Tại sao "experience" lại số nhiều??

3 năm trước

Hachislover

kinh nghiệm thì phải ở số nhiều chứ bạn

2 năm trước

Jenny8485
Jenny8485

Tại sao lại cho đáp án đúng ở câu experiences trong khi câu tiếng Việt không có chữ "nhiều"

3 năm trước

ashlynnnguyen

sao he's experience đúng mà he is experience sai

3 năm trước

HienNguyen486891

he's experience la he has experience viet gon lai nen khac voi he is experience

3 năm trước

ashlynnnguyen

thanks bạn nhiều nha

3 năm trước

Nguyet550245

Tôi dịch he is still young but has experience. Vậy mà sai à?

2 năm trước

hienduolingo

He is young but he has experience

2 năm trước

LacNhat

Sao lại chấp nhận đáp án experiences ạ? Mình nhớ không nhầm thì experience là Kinh nghiệm, còn nếu thêm "s" phía sau thì phải dịch là Trải nghiệm chứ. @@

2 năm trước

NguynDuy75920

Không có từ "...nhưng anh ấy...." mà lại phải có he thứ hai à? Vớ vẩn

2 năm trước

hieutran.C

However young he has experience. Câu này cũng có nghĩa là vậy mà.

1 năm trước

NGUYENHAHUY

He is young but has experience, He is young but He has experience, He is young but has experience, He is young but He has experience, He is young but has experience, He is young but He has experience, He is young but has experience, He is young but He has experience

1 năm trước

MrWu924715

Experiences là những trải nghiệm nhé. Xem lại giúp

1 năm trước
Học Tiếng Anh chỉ trong 5 phút mỗi ngày. Miễn phí.