"They are fish."

Dịch:Chúng nó là cá.

4 năm trước

29 Nhận xét


GiangDaisy

T không ngờ tiếng việt lại hài như thế này cho đến khi t học Duolingo

10 tháng trước

NqQuanqTrn

Nhiều câu đúng ngữ pháp nhưng về mặt thực tế thì sai !

2 năm trước

TungMonky

Chúng là cá

4 năm trước

nhitit

Chúng là cá

4 năm trước

HKhi7

họ là cá cũng được sao

2 năm trước

1010686642

này bọn mày họ là con cá thật vớ vẩn

2 năm trước

dung0168tran

mê doremon à

2 năm trước

duyduy735645

Họ là cá với chúng là cá khác gi nhau ko chu

3 tháng trước

LyNguyenCongDuy

nope.

2 tháng trước

Trangdt27

Tại sao They are fishes lại sai nhỉ? số nhiều mà

3 năm trước

PhamVanCuong1000

cá số nhiều hay số ít đều là "Fish"

2 năm trước

vandu.cb91

'fish' là danh từ đặc biệt số ít là 'a fish' còn số nhiều là 'fish'. Câu này dịch đúng 'chúng là những con cá'

11 tháng trước

NguynQunhN2576

Tại vì fish là danh từ bất qui tắc

8 tháng trước

MinhThi766577

Bó tay! Dịch tiếng Việt mà

3 tháng trước

phtjames

Bởi they là chỉ họ, mà họ là số nhiều nên fish giu nguyen,

3 tháng trước

hongphuc2007

dù nó có nhiều hơn hai thì vẫn là fish chứ không phải fishes.

2 năm trước

20000308

they are fish dich ra la chung no la ca dc ma

2 năm trước

ComGa

Sao doc hoai ma bao sai hoai z

2 năm trước

anhnhi822284

ước gì có cá ở đây chứ nướng tùng xẻo chúng nó lên ăn luôn

1 năm trước

bangnguyen6405

Nhiều câu đúng ngữ pháp nhưng về mặt thực tế thì sai !

1 năm trước

NguynLong146566

cá vẫn là cá không thể là thứ gì khác

1 năm trước

BestNakrot1

They giữ nguyên

1 năm trước

Nhung175436

không nghe được luôn

9 tháng trước

Nhung175436

mình dịch hẳn là "họ là cá"

9 tháng trước

ducanh_vip2

tôi không thấy tự chúng

7 tháng trước

DAOANH20

Kì vậy

7 tháng trước

Thun973938

Câu này sai rồi.

6 tháng trước

Rachel595015

Buồn cười quá

1 tháng trước

DipVnhTn

They are fish = Họ là cá Vẫn đúng, buồn cười thật :))

1 tuần trước

Thảo luận liên quan

Học Tiếng Anh chỉ trong 5 phút mỗi ngày. Miễn phí.