Duolingo là chương trình học ngoại ngữ phổ biến nhất thế giới. Điều thú vị nhất là Duolingo 100% miễn phí!

"They are fish."

Dịch:Chúng là cá.

3 năm trước

23 Nhận xét


GiangDaisy

T không ngờ tiếng việt lại hài như thế này cho đến khi t học Duolingo

5 tháng trước

1010686642

này bọn mày họ là con cá thật vớ vẩn

2 năm trước

dung0168tran

mê doremon à

1 năm trước

TungMonky

Chúng là cá

3 năm trước

nhitit

Chúng là cá

3 năm trước

Trangdt27

Tại sao They are fishes lại sai nhỉ? số nhiều mà

3 năm trước

PhamVanCuong1000

cá số nhiều hay số ít đều là "Fish"

1 năm trước

vandu.cb91

'fish' là danh từ đặc biệt số ít là 'a fish' còn số nhiều là 'fish'. Câu này dịch đúng 'chúng là những con cá'

5 tháng trước

NguynQunhN2576

Tại vì fish là danh từ bất qui tắc

2 tháng trước

hongphuc2007

dù nó có nhiều hơn hai thì vẫn là fish chứ không phải fishes.

2 năm trước

HKhi7

họ là cá cũng được sao

2 năm trước

NqQuanqTrn

Nhiều câu đúng ngữ pháp nhưng về mặt thực tế thì sai !

2 năm trước

20000308

they are fish dich ra la chung no la ca dc ma

1 năm trước

ComGa

Sao doc hoai ma bao sai hoai z

1 năm trước

anhnhi822284

ước gì có cá ở đây chứ nướng tùng xẻo chúng nó lên ăn luôn

1 năm trước

bangnguyen6405

Nhiều câu đúng ngữ pháp nhưng về mặt thực tế thì sai !

8 tháng trước

NguynLong146566

cá vẫn là cá không thể là thứ gì khác

8 tháng trước

BestNakrot1

They giữ nguyên

7 tháng trước

Nhung175436

không nghe được luôn

3 tháng trước

Nhung175436

mình dịch hẳn là "họ là cá"

3 tháng trước

ducanh_vip2

tôi không thấy tự chúng

1 tháng trước

DAOANH20

Kì vậy

1 tháng trước

Thun973938

Câu này sai rồi.

1 tuần trước

Thảo luận liên quan