Duolingo là chương trình học ngoại ngữ phổ biến nhất thế giới. Điều thú vị nhất là Duolingo 100% miễn phí!

"Where is the bank?"

Dịch:Ngân hàng thì nằm ở đâu?

3 năm trước

17 Nhận xét


hoangiap

nghe giống bike

3 năm trước

TrangDinh734594

Học tiếng anh là giỏi

1 tháng trước

NcsMnP

CLB tên là Cùng học Tiếng Anh

1 năm trước

ngkhanhecn

tôi dịch bờ sông ở đâu thì bị báo lỗi :D

3 năm trước

Simba628844

Bank là ngân hàng mà bạn

2 năm trước

baobao096
baobao096

hihi

3 năm trước

saudammetongam

Nhà băng cũng được mà !

3 năm trước

thanhhaff
thanhhaff

đúng vậy, nhưng từ này dùng trong miền Nam nhiều, thời chưa giải phóng

3 năm trước

KhamPhaTV

"ngân hàng NẰM ở đâu " được không ad ?

3 năm trước

thanhnguye883461

ngân hàng ở chỗ nào cũng được mà ad

3 năm trước

VuLiem

River bank có phải dịch là bờ sông không ah?

2 năm trước

hoangvopro

Mình viết ngân hàng ở đâu mà nó bắt buộc phải thêm thì nữa

2 năm trước

NcsMnP

Làm ơn hãy vào CLB của mình nhé hihi,nếu các bạn muốn hot girl dạy nhé.Cảm ơn rất nhiều

1 năm trước

KienPham8

Ngân hàng đâu =>wrong :<

1 năm trước

hng496568

bank cũng có nghĩa là bờ sông nữa mà sao lại sao

2 năm trước

nguyenchison

sao không thể nói là where in the bank?

2 năm trước

thanhhaff
thanhhaff

nói thế này thì động từ đâu mất rồi bạn ơi

2 năm trước