1. Diễn đàn
  2. >
  3. Chủ đề English
  4. >
  5. "They do not let me develop."

"They do not let me develop."

Dịch:Họ không để tôi phát triển.

October 22, 2014

21 Nhận xét


Kacy2006

haizzzzz. Quá đáng quá

November 29, 2016

GiaLang3

They do not let me develop because I am at fault !


Yninh6

They do not let me develop. They do not let me develop. Họ không cho tôi phát triển


khanhphunganh

Tai sao minh ghi "Chung khong de toi phat trien" lai sai?


E-IsMyPassion

They are very bad.


hongyanggreat

They dont let me sleep


khue3

Ahhhh mk bt OMFG đó. Bài nhạc của họ rấg hay mk thíc nhất bài hello


teomui

hình như ở đây là to develop chứ nhỉ


lovallothers

câu trên có dạng "let somebody/something do something" (để ai / cái gì làm cái gì ) . Động từ theo sau không có "to"

thí dụ : let your body relax / Để cơ thể bạn nghỉ ngơi

They won't let him leave the country./ Họ sẽ không để ông ấy rời đất nước

ta thấy các động từ relax , leave đều không có "to" đứng trước


NgSDng

Tớ đồng ý


teomui

cảm ơn bạn nhiều


Minh_Han

Tại sao dịch là "They do not lets me develop" lại sai


Minh_Han

Tôi đã hiểu tại sao sử dụng lets là sai thay vì let trong câu trên


buithaoan1

develop cứ nghe thành to villa


khanhphunganh

Ai giai thich dum minh voi


lovallothers

" they" chỉ dịch là "chúng" khi đó là những đồ vật hay những con vật . Nếu là người thì "they " phải dịch là "họ " chứ không dịch là "chúng


NcsMnP

Hãy vào CLB của Princess Miku.Bạn sẽ thấy rất là ganh tị với những người nhìu điểm KN hơn.Hãy vào CLB Cùng học nhé team!!! Để thi đua cùng bọn mình


khue3

Chỉ khoe khoang là vừa

Học Tiếng Anh chỉ trong 5 phút mỗi ngày. Miễn phí.