Duolingo là chương trình học ngoại ngữ phổ biến nhất thế giới. Điều thú vị nhất là Duolingo 100% miễn phí!

"Những người mẫu có những chiếc đầm màu đen."

Dịch:The models have the black dresses.

3 năm trước

16 Nhận xét


rest_The

chọn câu có the thì báo câu không có the đúng,chọn câu không có the thì báo câu có the đúng,tóm lại là không bao giờ làm đúng câu này :3

3 năm trước

hitman014

dresses khác gì skirts

3 năm trước

sieucaooc1.

dresses là đầm skirts là váy

3 năm trước

TrtVy7

Dresses là đầm, skirt là váy

3 năm trước

LKhanh4
LKhanh4

Lâu rồi không gặp bạn .....

2 năm trước

snail_garden

hình như đầm là váy dài, skirt là váy ngắn thỳ phải

3 năm trước

HiYn2

Yes

3 năm trước

snail_garden

tưởng modeler :D

3 năm trước

huuhung

Sao lại dùng the cho số nhiều thế nhỉ

3 năm trước

huuhung

Skirt là váy từ ngắn mặc thay quần vẫn phải mặc áo. dresse là đầm từ cổ mặc không cầm mặc áo nữa

3 năm trước

SalemTm

Không hiểu lúc thì have lúc thì have the

3 năm trước

Sryuk

chọn cả 2 câu 2-3 thì ok, tại sao thế nhỉ

2 năm trước

VNMr37

Tại sao The models lại dùng have chứ không phải has . ai chỉ mình với ?

2 năm trước

buigiahan

Vì "the models..." là số nhiều nên phải dùng have nha bạn

9 tháng trước

phong291218

Chọn đúng rồi mà vẫn báo sai wtf ?

1 năm trước

NguynThanh749448

Vn thật

11 tháng trước