Duolingo là chương trình học ngoại ngữ phổ biến nhất thế giới. Điều thú vị nhất là Duolingo 100% miễn phí!

"He travels by motorcycle."

Dịch:Anh ấy du lịch bằng xe máy.

3 năm trước

5 Nhận xét


vu.trung.96

travel có thể hiểu theo 2 nghĩa: nghĩa 1 là du lịch, nghĩa 2 là di chuyển.

3 năm trước

kanu17

in this sentence, I think it actually means : anh ta đi lại bằng xe máy

3 năm trước

HoangHamHo

Anh ấy đi phượt bằng xe máy. haha

2 năm trước

mylanlaura

motorbike khác gì motorcycle

2 năm trước

Yninh6
Yninh6

He travels by motorcycle

1 tuần trước