"They had decided to stay."

Dịch:Họ đã quyết định ở lại.

4 năm trước

5 Nhận xét


apollofantastic

Các bạn giúp mình với. Câu có hai động từ như trên mình muốn phủ định động từ thứ hai thì phải làm sao. They had decided to no stay. Được k mọi người. Cám ơn nha

4 năm trước

Martin1756

câu của bạn sai rồi, câu đúng là "They had decided "not" to stay."

3 năm trước

HoMinhTueMan

là Họ đã quyết định ở lại.

9 tháng trước

ZON.Tung

Mình chỉ ghi : Họ quyết định ở lại

6 tháng trước

ThunPhong3

Sống sao đây :)

4 tháng trước
Học Tiếng Anh chỉ trong 5 phút mỗi ngày. Miễn phí.