"My parents respect him."

Dịch:Ba mẹ của tôi tôn trọng anh ta.

October 24, 2014

20 Nhận xét

Sắp xếp theo bài đăng

VitHunh

"ba má của tôi" không được hả bạn?

October 3, 2015

ypham1989

Quá thuần việt nên sai ka ka

December 25, 2015

thanh899354

Coi trọng cũng không được luôn.?

December 23, 2015

pmyt

Đã thêm vào :)

December 23, 2015

FourFiveSecondss

Bố mẹ tôi tôn trọng ông ấy Sao không được

September 29, 2016

hieule81502

Mình trả lời như bạn và được chấp nhận mà bạn.

October 15, 2017

datsayan

vừa anh ấy xong giờ lại anh ta, làm một cái thôi

January 3, 2017

emben3

con: sao ba mẹ coi trọng anh ấy?????!!hu hu
ba mẹ: bởi vì đó là chủ tịch tập đoàn con
con:!!!!!!!!! clt chết cha quên
ba mẹ: ngu

March 6, 2017

cMinh6

WTF

September 12, 2017

maomaobh

ko nghe dd

April 5, 2017

cMinh6

Con: sao ba mẹ lại tôn trọng anh ta? Ba mẹ: bởi vì anh ta là noob Con: WTF

September 12, 2017

Iamhacker1

Admin đâu rùi

December 3, 2017

Iamhacker1

I am hacker

December 3, 2017

nguyentuan847562

Dịch là "Bố mẹ tôi ngưỡng mộ anh ấy " được mà, tại sao không?

October 24, 2014

lovallothers

"ngưỡng mộ" là "admire" không phải là "respect" . "Respect" là "tôn trọng" chứ không phải là "ngưỡng mộ" . Đáp án của bạn không đúng

January 4, 2015

vietmyoutl

sao tu respect minh tra tu dien nhan o am thu hai, nhung trong bai thi nhan am 1, vay cai nao dung

February 27, 2015

tuankietbui22

bố mẹ cũng không được ak

January 3, 2018

Ajimm

khi mình dịch là "anh ta" thì đáp án là "anh ấy"; câu này thì mình dịch là "bố mẹ tôi tôn trọng anh ấy" thì đáp án lại là như trên :(

November 28, 2018

ThAnh888085

I am respect him -) tôi trọng anh ta

March 20, 2019

Pham_Duy_Binh

Sao lại có tobe ở đây. :) Sao ko dùng respest như một động từ nhỉ?

July 18, 2019
Học Tiếng Anh chỉ trong 5 phút mỗi ngày. Miễn phí.