Duolingo là chương trình học ngoại ngữ phổ biến nhất thế giới. Điều thú vị nhất là Duolingo 100% miễn phí!

"My parents respect him."

Dịch:Ba mẹ của tôi tôn trọng anh ta.

3 năm trước

17 Nhận xét


VitHunh

"ba má của tôi" không được hả bạn?

2 năm trước

ypham1989

Quá thuần việt nên sai ka ka

2 năm trước

thanh899354

Coi trọng cũng không được luôn.?

2 năm trước

pmyt
pmyt

Đã thêm vào :)

2 năm trước

captainviethuy

Bố mẹ tôi tôn trọng ông ấy Sao không được

1 năm trước

hieule81502

Mình trả lời như bạn và được chấp nhận mà bạn.

11 tháng trước

datsayan

vừa anh ấy xong giờ lại anh ta, làm một cái thôi

1 năm trước

draker123

con: sao ba mẹ coi trọng anh ấy?????!!hu hu
ba mẹ: bởi vì đó là chủ tịch tập đoàn con
con:!!!!!!!!! clt chết cha quên
ba mẹ: ngu

1 năm trước

cMinh6
cMinh6

WTF

1 năm trước

maomaobh
maomaobh

ko nghe dd

1 năm trước

cMinh6
cMinh6

Con: sao ba mẹ lại tôn trọng anh ta? Ba mẹ: bởi vì anh ta là noob Con: WTF

1 năm trước

Iamhacker1

Admin đâu rùi

9 tháng trước

Iamhacker1

I am hacker

9 tháng trước

nguyentuan847562

Dịch là "Bố mẹ tôi ngưỡng mộ anh ấy " được mà, tại sao không?

3 năm trước

lovallothers
lovallothers

"ngưỡng mộ" là "admire" không phải là "respect" . "Respect" là "tôn trọng" chứ không phải là "ngưỡng mộ" . Đáp án của bạn không đúng

3 năm trước

vietmyoutl

sao tu respect minh tra tu dien nhan o am thu hai, nhung trong bai thi nhan am 1, vay cai nao dung

3 năm trước

tuankietbui3264

bố mẹ cũng không được ak

8 tháng trước