"Myparentsrespecthim."

Dịch:Ba mẹ của tôi tôn trọng anh ta.

4 năm trước

18 Nhận xét


VitHunh

"ba má của tôi" không được hả bạn?

3 năm trước

ypham1989

Quá thuần việt nên sai ka ka

3 năm trước

thanh899354

Coi trọng cũng không được luôn.?

3 năm trước

pmyt
pmyt

Đã thêm vào :)

3 năm trước

FourFiveSecondss

Bố mẹ tôi tôn trọng ông ấy Sao không được

2 năm trước

hieule81502

Mình trả lời như bạn và được chấp nhận mà bạn.

1 năm trước

datsayan

vừa anh ấy xong giờ lại anh ta, làm một cái thôi

2 năm trước

emben3

con: sao ba mẹ coi trọng anh ấy?????!!hu hu
ba mẹ: bởi vì đó là chủ tịch tập đoàn con
con:!!!!!!!!! clt chết cha quên
ba mẹ: ngu

1 năm trước

cMinh6
cMinh6

WTF

1 năm trước

maomaobh

ko nghe dd

1 năm trước

cMinh6
cMinh6

Con: sao ba mẹ lại tôn trọng anh ta? Ba mẹ: bởi vì anh ta là noob Con: WTF

1 năm trước

Iamhacker1

Admin đâu rùi

1 năm trước

Iamhacker1

I am hacker

1 năm trước

nguyentuan847562

Dịch là "Bố mẹ tôi ngưỡng mộ anh ấy " được mà, tại sao không?

4 năm trước

lovallothers
lovallothers

"ngưỡng mộ" là "admire" không phải là "respect" . "Respect" là "tôn trọng" chứ không phải là "ngưỡng mộ" . Đáp án của bạn không đúng

4 năm trước

vietmyoutl

sao tu respect minh tra tu dien nhan o am thu hai, nhung trong bai thi nhan am 1, vay cai nao dung

3 năm trước

tuankietbui22

bố mẹ cũng không được ak

1 năm trước

Ajimm
Ajimm

khi mình dịch là "anh ta" thì đáp án là "anh ấy"; câu này thì mình dịch là "bố mẹ tôi tôn trọng anh ấy" thì đáp án lại là như trên :(

1 tháng trước
Học Tiếng Anh chỉ trong 5 phút mỗi ngày. Miễn phí.