Duolingo là chương trình học ngoại ngữ phổ biến nhất thế giới. Điều thú vị nhất là Duolingo 100% miễn phí!

"The party started today."

Dịch:Bữa tiệc đã bắt đầu hôm nay.

3 năm trước

23 Nhận xét


transyhung92

Bữa tiệc ngày hôm nay đã bắt đầu. Sai mất.

3 năm trước

NQ3
NQ3

mình thấy cũng có lý

3 năm trước

phunghuuthinh

Nghe có lý!

2 năm trước

miumiudethuong

mình tưởng câu này phải ở thì hiện tại chứ nhỉ

3 năm trước

tranbaongan

started là quá khứ mà

3 năm trước

miumiudethuong

nhưng nó là today

3 năm trước

tranbaongan

nhưng today không có nghĩa là hiện tại "right now" với lại em nghĩ trạng thái của động từ sẽ quyết định thì của câu, cho nên started dịch ra sẽ là đã bắt đầu, không cần biết là today hay là yesterday nhiều lúc nói today nhưng có thể là nói vào buổi tối, và nếu là buổi tối thì có thể bữa tiệc đã diễn ra cả ngày rồi

3 năm trước

OMDVN

Hôm nay bữa tiệc đã bắt đầu sao lại sai?

3 năm trước

HieuLe949885

Tôi cũng nghĩ như bạn này

2 năm trước

Lecumen
Lecumen

Me too

2 năm trước

vonguyenanhkhoa

đúng

1 năm trước

duongpt2

Đó chỉ là suy luận. Anh nghĩ câu này sai logic.

3 năm trước

nguoidemsao2006

Hôm nay bữa biệc đã bắt đầu cũng sai

3 năm trước

NQ3
NQ3

nếu mà dịch như bạn thì câu sẽ là " Today the party started"

3 năm trước

nguoidemsao2006

Theo mình Today ở đầu hay cuối cũng được mà

3 năm trước

NQ3
NQ3

I think you ,but Duolingo not accept!!!

3 năm trước

DuongTuoi202

bạn dịch từ today lên đầu câu thì câu mang nghĩa hiện tại roi,còn từ đã trong trường hợp này không phải là dấu hiệu chỉ câu quá khứ mà nó mang nghĩa nhấn mạnh bạn ạ

3 năm trước

tramminhtam

Bữa tiệc bắt đầu đã vào hôm nay là sai. Lạ quá

3 năm trước

Lynn3004

Today, phải là thì hiện tại chứ, sao lại là quá khứ nhỉ

3 năm trước

thienduong10

Bữa tiệc đã diễn ra hôm nay sao lại sai vậy mọi người

2 năm trước

dambinh

đã là today rồi thì làm gì cần quá khứ. ngữ cảnh không hay cho lắm

1 năm trước

0988752325

không viết the ở đầu không được sao ạ

1 năm trước

QNmai
QNmai

Đảng phái/ tổ chức chính trị đã bắt đầu hôm nay.

1 năm trước