"Cats have nine lives."

Dịch:Những con mèo có chín mạng sống.

4 năm trước

58 Nhận xét


voanhkhoa

Giác: Mèo có cảm giác cân bằng rất cao và có bộ xương sống linh hoạt, điều này cho phép chúng vặn người để điều chỉnh lại tư thế khi ngã xuống; Linh: Khả năng “linh cảm” trước các cơn địa chấn cũng như các thiên tai khác của loài vật này cũng xuất phát từ khả năng cảm nhận mạng địa từ trên bề mặt Trái đất: Tai của mèo thì có thể nghe được những siêu âm mà người và chó không thể nghe thấy được; Khí: Trong lúc ngủ mèo có thể tự vận khí thở ra để tự chữa bệnh …

1 năm trước

lovallothers
lovallothers

Quá hay . Đề nghị bạn giải thích nốt những phần còn lại . Cảm ơn trước

1 năm trước

Doanh-Doanh

Tuyệt! Bạn giỏi thật!

1 năm trước

ALucyPham
ALucyPham

Bạn am hiểu về thuyết đại thừa nhà Phật rồi đấy. Đáng nể thật.

1 năm trước

ThanhViet-

Thuyết đại thừa là gì vậy bạn ?

4 tháng trước

ThanhViet-

Mình rất thích Phật Pháp. Hy vọng được học hỏi bạn.

4 tháng trước

HuyLCh

tuyệt vời

4 tháng trước

apollofantastic

Con hồ li mới có chín mạng

4 năm trước

Mxzly
Mxzly

hê hê, chuẩn!

3 năm trước

lovallothers
lovallothers

Duolingo chỉ có ba mạng thôi . Hết ba mạng là die

Duolingo xem ra còn thua mấy con mèo

3 năm trước

Manicj12

duolingo là chim chứ có phải mèo đâu. :P

3 năm trước

Doanh-Doanh

Sao lại biết duolingo có 3 mạng sống?

1 năm trước

DARKMEN.

ai nói Duo có ba mạng vậy mạng của Duo là số khóa học, mỗi khóa học có số mạng bằng số lượng MOD nên chừng nào MOD chết hết và ko ai học nữa thì DUO mới chết

3 năm trước

lovallothers
lovallothers

ý nói là mỗi bài học của Duolingo có ba trái tim tức là ba mạng đó . Làm sai rụng hết ba trái tim là die . Bạn hiểu chưa

3 năm trước

Doanh-Doanh

Thế à, mình không biết.

1 năm trước

Dashboard10
Dashboard10

Điên !

2 năm trước

TrinhThanh12

Học gì mà dữ vậy bạn, bái phục

2 năm trước

dangkarry

Sao mà học nhiều và chăm vậy bạn

1 năm trước

impossible4

Các bạn thảo luận vui nhể

1 năm trước

nguyen563531

Kệ con nào có mấy mạng, h để số 9 cũng không được luôn, pt doulingo!

3 năm trước

Jenny8485
Jenny8485

Bạn ơi, trong bài làm văn ở trường thì giáo viên cũng không chấp nhận ghi số 9 mà, phải ghi là chín mới được điểm mà, duolingo đã cố gắng xây dựng chương trình học miễn phí cho chúng ta rồi, đừng càm ràm những cái nhỏ nhặt ấy, 1,2,3, hay số nào cũng phải ghi chữ hết ấy mà! ^^ Thân! ^^

3 năm trước

NgocTV

Lúc chơi tính thời gian gõ thế cho nhanh :))

2 năm trước

voanhkhoa

Theo thuyết nhà Phật con mèo có 9 mạng đó là: Thông, linh, tĩnh, chính, giác, quang, tinh, khí và thần

1 năm trước

lovallothers
lovallothers

Rất cảm ơn bạn . Đây là một kiến thức mà không ai ngờ tới . Bạn có thể giải thích chi tiết từng khoản trên được không ?

1 năm trước

JaneTruong7

Bạn giải thích đi <3

1 năm trước

GohanV

nghe ngầu và bí hiểm ghê mỗi tội không hiểu :">

1 năm trước

Doanh-Doanh

Giỏi ghê. Mình đọc trong sách người ta cũng bão mèo có chín mạng sống mà.

1 năm trước

thanhaha09

Thế hả bạn

5 tháng trước

toanlove371

Dịch "mạng sống" chuẩn hơn nhưng mình dịch "cuộc sống" cũng là sai sao ? T_T

3 năm trước

stefano2406

đặt câu tối nghĩ quá,bực quáaaaaaaaaa

3 năm trước

namdoong

Đây không phải là câu nói có ý nghĩa thông thường trong cách hiểu của người Việt, đề nghị thay đổi câu khác

3 năm trước

haihangthuyha

ai bao the nhi

3 năm trước

Nuest_No.1

nghe giốq phim ma ghê :)

3 năm trước

Dinhty1977

google dịch nên mời các amin của Duolingo tiếng việt về cộng tác

3 năm trước

lamtiep

chắc là 1 câu thành ngữ, có ai dịch chuẩn câu này không....

3 năm trước

nhitruc
nhitruc

ý nói là mèo có 9 kiếp các bạn ạ, nghe thấy ảo nhỉ

3 năm trước

MrFuong

Những chú mèo có chín kiếp... fail

3 năm trước

anhhoihp1999
anhhoihp1999

i want to make the cats

3 năm trước

sakuradata

ui chán...bây giờ doulingo không cho đánh số nữa rồi

2 năm trước

Doanh-Doanh

Vậy lúc trước duolingo cho viết số à?

1 năm trước

nvanthien

cau toi nghia qua

2 năm trước

lethu90

dịch là những con mèo có chín kiếp cũng được chứ nhỉ?

2 năm trước

King857842

hơi trừu tượng

2 năm trước

kemthanhlong

giữa số 9 và chín có gì sai đâu mà bắt lỗi

2 năm trước

Doanh-Doanh

Đúng

1 năm trước

vinhvaem56

Nó là chữ chứ đâu phải số

2 năm trước

hue449413

Câu này nghe thấy ngộ ghê!

2 năm trước

DuyLuongNguyen

Các bạn học duo nên lấy giải thích của doanhkhoa để tham khảo; theo tôi là có cơ sở và chính như vậy mới có câu này mà duo đã đưa vào bài học cho chúng ta. Đó là thuyết nhà Phật do Đức Phật khi giảng dạy cho các đệ tử thì có một con mèo nghe và Đức Phật có nói như vậy sau đó trong 'Thuyết Ngữ Lục' của thuyết Phật nhắc lại chính xác hơn điều này...vì vậy các bạn học duo nên tìm hiểu thêm mà đừng nói những lời không hay về ad của duo nữa...chúng ta học cộng đồng thì có gì cộng đồng nên cùng duo để ngày càng tốt hơn....!

1 năm trước

moon164246

Đang học từ vựng trừu tượng mà nên chắc ad cho mấy câu trừu tượng như vậy thôi

11 tháng trước

forgetmeplz

Làm như cáo hay hồ ly ha ta. 9 mạng lun @@. Bữa nào nuôi mèo làm thí nghiệm thử :p

2 năm trước

xuanluong.st

mèo có chín vía

2 năm trước

Kacy2006

Duolingo là chim, Cat là mèo. Mèo ăn thịt chim. Thì chim có 3 mạng, mèo 9 mạng

1 năm trước

PhoenixFir13

1 năm trước

PhucNgoKim

dịch là cáo chín đuôi là chuẩn nhất

1 năm trước

Ngoc_London

cáo chín đuôi mới có chín mạng chứ!!!

1 năm trước

VuLong19

những con mèo có chín sự sống . mình nghĩ nghĩa này cũng đún mà

7 tháng trước

Amanda593916

Chín mạng vs chín mạng sống có khác gì nhau

1 tháng trước

VoTanNguyen

khó hiểu

3 năm trước

Thảo luận liên quan

Học Tiếng Anh chỉ trong 5 phút mỗi ngày. Miễn phí.