Duolingo là chương trình học ngoại ngữ phổ biến nhất thế giới. Điều thú vị nhất là Duolingo 100% miễn phí!

"Tôi không có một khóa học."

Dịch:I do not have a course.

0
3 năm trước

13 Nhận xét


LeQuocQuan

i have no a course. AD giải thích hộ với !!!

5
Trả lời3 năm trước

thanhhuyhcm

có cùng thắc mắc

0
Trả lời3 năm trước

bui.van.12

A course = một khóa học ? Đúng hay sai?

2
Trả lời3 năm trước

danghue243

I have not a course. Sai như thế nào vậy ạ

2
Trả lời3 năm trước

bachvanvu

not dùng cho động từ, no dùng cho danh từ, nếu bạn dùng not thì phải mượn trợ động từ do và not phải đứng trước động từ.

0
Trả lời13 năm trước

meoconhocxuonghp

Ý bạn là "a" đúng hay sai phải không, mình cũng thắc mắc :)

0
Trả lời3 năm trước

hongthuy56

Tai sao khong su dung not dc

1
Trả lời3 năm trước

gautrucbe

Mình Có cùng câu hỏi với bạn này

0
Trả lời3 năm trước

HngPhm18

Phải có trợ động từ do not

0
Trả lời3 năm trước

luongngocduyen

tại sao câu đầu không có a, i have no a course sai hay sao?

0
Trả lời2 năm trước

Anh572300

vâng. là sai bạn ạ! nếu có MTBĐ bạn phải dùng với not bởi vì not là phó từ nó đứng trc MTBĐ a,any,some.. ngoài ra not đứng sau V tobe , TĐT do.. và trước V chính để bổ nghĩa cho V .Eg_ I do not know you. No cũng giống như một adj đứng trước N để bổ nghĩa cho N . Eg_ I Have no money.

1
Trả lời12 năm trước

Trn235268

Cám ơn bạn giờ mình mới biết điều này

0
Trả lời9 tháng trước

anvietdung1

Dùng i have n't sao ko dc nhỉ

0
Trả lời6 tháng trước