"Tôi không có một khóa học."

Dịch:I do not have a course.

October 26, 2014

14 Nhận xét


LeQuocQuan

i have no a course. AD giải thích hộ với !!!

October 26, 2014

thanhhuyhcm

có cùng thắc mắc

November 5, 2014

danghue243

I have not a course. Sai như thế nào vậy ạ

November 27, 2014

bachvanvu

not dùng cho động từ, no dùng cho danh từ, nếu bạn dùng not thì phải mượn trợ động từ do và not phải đứng trước động từ.

March 31, 2015

meoconhocxuonghp

Ý bạn là "a" đúng hay sai phải không, mình cũng thắc mắc :)

April 23, 2015

bui.van.12

A course = một khóa học ? Đúng hay sai?

November 15, 2014

hongthuy56

Tai sao khong su dung not dc

November 17, 2014

gautrucbe

Mình Có cùng câu hỏi với bạn này

November 19, 2014

Trn235268

Cám ơn bạn giờ mình mới biết điều này

October 19, 2017

anvietdung1

Dùng i have n't sao ko dc nhỉ

January 22, 2018

HngPhm18

Phải có trợ động từ do not

January 8, 2015

luongngocduyen

tại sao câu đầu không có a, i have no a course sai hay sao?

March 28, 2016

Anh572300

vâng. là sai bạn ạ! nếu có MTBĐ bạn phải dùng với not bởi vì not là phó từ nó đứng trc MTBĐ a,any,some.. ngoài ra not đứng sau V tobe , TĐT do.. và trước V chính để bổ nghĩa cho V .Eg_ I do not know you. No cũng giống như một adj đứng trước N để bổ nghĩa cho N . Eg_ I Have no money.

June 9, 2016

daccuon

MTBĐ :mạo từ bất định, TĐT :trợ động từ.

October 3, 2018
Học Tiếng Anh chỉ trong 5 phút mỗi ngày. Miễn phí.