"Tôi không có một khóa học."

Dịch:I do not have a course.

3 năm trước

14 Nhận xét


LeQuocQuan

i have no a course. AD giải thích hộ với !!!

3 năm trước

thanhhuyhcm

có cùng thắc mắc

3 năm trước

bui.van.12

A course = một khóa học ? Đúng hay sai?

3 năm trước

danghue243

I have not a course. Sai như thế nào vậy ạ

3 năm trước

bachvanvu

not dùng cho động từ, no dùng cho danh từ, nếu bạn dùng not thì phải mượn trợ động từ do và not phải đứng trước động từ.

3 năm trước

meoconhocxuonghp

Ý bạn là "a" đúng hay sai phải không, mình cũng thắc mắc :)

3 năm trước

hongthuy56

Tai sao khong su dung not dc

3 năm trước

gautrucbe

Mình Có cùng câu hỏi với bạn này

3 năm trước

Trn235268

Cám ơn bạn giờ mình mới biết điều này

1 năm trước

HngPhm18

Phải có trợ động từ do not

3 năm trước

luongngocduyen

tại sao câu đầu không có a, i have no a course sai hay sao?

2 năm trước

Anh572300

vâng. là sai bạn ạ! nếu có MTBĐ bạn phải dùng với not bởi vì not là phó từ nó đứng trc MTBĐ a,any,some.. ngoài ra not đứng sau V tobe , TĐT do.. và trước V chính để bổ nghĩa cho V .Eg_ I do not know you. No cũng giống như một adj đứng trước N để bổ nghĩa cho N . Eg_ I Have no money.

2 năm trước

daccuon

MTBĐ :mạo từ bất định, TĐT :trợ động từ.

2 tuần trước

anvietdung1

Dùng i have n't sao ko dc nhỉ

8 tháng trước
Học Tiếng Anh chỉ trong 5 phút mỗi ngày. Miễn phí.