"Giáo viên sẽ bao gồm những đáp án."

Dịch:The teacher will cover the answers.

4 năm trước

14 Nhận xét


minhthang84

câu này nên dịch là giáo viên sẽ che lại những đáp án.

2 năm trước

lethanhhai94

Mình cũng nghĩ vậy.

2 năm trước

Hung13081981

Giáo viên sẽ gộp lại những đáp án. Trust me

2 năm trước

VanLNT
VanLNT

"Giáo viên sẽ bao gồm những đáp án" >>> phải nói là tối nghĩa kinh khủng!

2 năm trước

NguyenTanBuu
NguyenTanBuu
Mod

Câu này mình k hiểu lắm.theo mình nghĩ cover là che lại chứ?

4 năm trước

Love-Is-A-Joke

"cover": (v) che, phủ, đậy, bao trùm, giấu, bảo vệ, gồm, che phủ, trải ra, đi được, nhằm/chĩa vào (ai), che giấu... ; (n) vỏ, ẩn nấp, bao thư, bìa sách, vải che phủ, chỗ núp, bụi rậm, mặt nạ, màn che, vung, nắp, phong bì.... :v ^^

3 năm trước

ahihy

dùng KEYS thay cho ANSWERS được hả anh ??? :/

3 năm trước

NguyenTanBuu
NguyenTanBuu
Mod

a cũng k biết nữa =)) thường thấy sau mấy đề trắc nghiệm có "Key" (đáp án)... chắc có lẽ tuỳ vào ngữ cảnh

3 năm trước

ngdmanh

bao gồm là include. đã sửa lại. về mặt ngữ pháp thì đúng. tuy nhiên câu này ko có nghĩa

2 năm trước

tien123d

Mình cũng nghĩ vậy nên bỏ đi những câu kg có ý nghĩa như vậy học chán lắm

2 năm trước

Son.Leduy

Cho vào phong bao?

2 năm trước

Minhkhanh635
Minhkhanh635

Mình chắc nó có nghĩa, nhưng dịch ra như vậy thì không hiểu ý là gì trong tiếng Việt. Mong các bạn có ý kiến hay, như một bạn nói "cho vào phong bao", giữ bí mật...

2 năm trước

Son.Leduy

Đã tìm ra nghĩa. To cover còn có nghĩa là bao hàm, chứa đựng . Câu trên dịch thoáng " giáo viên là đáp án sống" ( đáp án nằm ở trong đầu giáo viên).

2 năm trước

Son.Leduy

Cover= contain

2 năm trước
Học Tiếng Anh chỉ trong 5 phút mỗi ngày. Miễn phí.