Duolingo là chương trình học ngoại ngữ phổ biến nhất thế giới. Điều thú vị nhất là Duolingo 100% miễn phí!

"I have your clothes."

Dịch:Tôi có quần áo của bạn.

3 năm trước

77 Nhận xét


Kane_Sang

Tại sao mình lại có quần áo.của người khác nhỉ :v

3 năm trước

BichLien_1984

Mình cũng thắc mắc như vậy

10 tháng trước

luongnhatly

Dịch: tôi có áo quần của bạn. lại sai

3 năm trước

huiying235

Nên là quần áo bn a'

3 năm trước

HuongHo8

Tôi có quần áo của bạn mới đúng chứ

2 năm trước

tuki_204

Áo quần và quần áo đều như nhau nhưng quần áo được dùng phổ biến hơn bạn nhé.

2 năm trước

MonsterNTN123

đúng

9 tháng trước

BinhDang2018

mình dịch tôi có những quần áo của bạn" cũng bị cho là sai

1 tháng trước

oThVnKhnh

Ừm

1 năm trước

QuatNguyen

Vay ha

1 tháng trước

buoithachthao

toi co nhung cai quan ao boi vi no co chu s cuoi cung

1 năm trước

Phong885599

Quần áo là 2 thứ nên phải có s ở sau

9 tháng trước

soyeonkimchi

thường chúng tôi hay nói là quần áo nha bạn nên phải nói là có quần áo của bạn nha

1 năm trước

ulzzangbui

bạn phải dịch là : " Tôi có quần áo của bạn" mới đúng chứ .

1 năm trước

dolingohuyhoang

get nhat la chu sai

1 năm trước

...leejonghuk...

ghét ghi sai chính tả kìa

1 năm trước

...leejonghuk...

uk

1 năm trước

huonggiang123456

đồ điên đồ khùng đồ thằng hâm

1 năm trước

tucanhsan

đọc hơn 10 lần rồi mà nó không nhận dạng được từ ''clothes'' nãn -_-

2 năm trước

huonggiang123456

hình xấu thế hai nguoi yêu nhau à

1 năm trước

Julia22438

Xấu hay đẹp thì kệ người ta đi bạn, chê người khác không làm bạn đẹp hơn đâu.

3 tháng trước

HoangDucAnh.

Tôi có những bộ đồ của bạn sao sai ??

2 năm trước

NamKhnh3

clothes: quần áo, không phải những nhé bạn

1 năm trước

Thao771668

Nên bổ sung đáp án là " tôi giữ quần áo của bạn". Tùy ngữ cảnh nữa chứ, khác 1 chữ mà chấm sai cho ng ta.@@

1 năm trước

hieule81502

Tôi thử trả lời:" Tôi có áo quần của bạn ". Vẫn được chấp nhận.

1 năm trước

Jennynguyen6868

Tôi có đồ của bạn dc ko ạ?

5 tháng trước

TrungHieuL6

"Y phục" ko dùng được sao?

3 tháng trước

nhtminh366267

Chuẩn

3 tháng trước

QuatNguyen

Tôi có áo cua ban tôi cung đuoc mà :Tai sao lai sai

1 tháng trước

Doan95554

nhiều câu trong tiếng Anh họ cho học để mà học chứ nghe nó cứ kỳ kỳ thế nào ấy ví dụ như câu " tôi có quần áo của bạn " trong đời sống trường hợp này không hẳn là không xảy ra nhưng thấy nó cứ sao sao ấy đúng không mọi người

2 năm trước

dd721411
dd721411

Đôi khi những thứ không tuân theo lẽ thường, logic lại khiến ta có ấn tượng mạnh và nhớ lâu hơn. Đây cũng là một trong những phương pháp giảng dạy có hiệu quả trên Thế giới.

2 năm trước

Phamtrungkien12

quần áo không phải áo quần

2 năm trước

dd721411
dd721411

Cả hai đều như nhau vì là từ ghép đẳng lập và có cùng nghĩa.

2 năm trước

qelight

tôi có đồ của bạn

1 năm trước

ducthang110

"your" sao lại đọc thành "you" nhỉ?

1 năm trước

dd721411
dd721411

Máy đọc đúng "your" chứ có phải "you" đâu bạn? Tập nghe nhiều để phân biệt nhé! http://www.ldoceonline.com/dictionary/your

1 năm trước

lamvinh07

hi

1 năm trước

tramanh3e-yenhoa

tại sao mình lại có quần áo của người khác chứ

1 năm trước

tramanh3e-yenhoa

mà nhỡ nó chật hoặc rộng thì sao

1 năm trước

Thong414550

Dịch sai rồi

1 năm trước

dd721411
dd721411

Sai chỗ nào vậy bạn?

1 năm trước

Nice615232

vì sao áo quần ko đúng mà quần áo mới đúng?

1 năm trước

dd721411
dd721411

Mình thấy cả hai từ đều đồng nghĩa và đều ổn nếu dùng thay thế nhau trong câu này. Bạn đã bấm nút BÁO CÁO/REPORT và đề xuất ý kiến cho Nhóm Duolingo chưa?

1 năm trước

ThanhTu2011

tôi có đồng phục của bạn sai

1 năm trước

dd721411
dd721411

"Clothes" là "quần áo" thôi bạn. "Đồng phục" là "uniform".

1 năm trước

bananatv

Tôi ghi:"tôi có quần áo của cậu" sai à ?

1 năm trước

VQuangminh16

Clothes là nhiều quần áo chứ đâu phải là quần áo

9 tháng trước

dd721411
dd721411

Bản thân "quần áo" đã là danh từ số nhiều rồi bạn. Không cần thiết phải thêm chữ "nhiều" nữa.

9 tháng trước

ductinnn

Phát âm không chuẩn

8 tháng trước

LocHoang3

Tôi có quần áo của bạn

1 năm trước

nam97047

Anh cầm quần áo của em này

10 tháng trước

VienNhat1

Tôi có những cái quần áo của cô âý có sao

6 tháng trước

0101010100

Tại sao lại là quần áo của bạn? Sao không phải quần áo của cậu?

2 năm trước

dd721411
dd721411

Duolingo chưa chấp nhận 'cậu' thay cho 'bạn'. 'Bạn' là từ phổ thông nhất rồi. Nếu cho thêm 'cậu' vào nữa thì cơ sở dữ liệu sẽ nặng nề hơn.

2 năm trước

thu_uyennn2611

tôi có những bộ quần áo của bạn??????

3 năm trước

MaiSugaBts

huc, co bn nao cho tui lingot ko

10 tháng trước

thuyhuong838657

Chắc không đâu bạn

9 tháng trước

Jin_To

Tui ghi toi co nhung bo do cua ban lai sai

3 năm trước

sythuongbka

mình nghe thấy đọc nối giữa have + your nghe có vẻ như view phải không?

3 năm trước

mao.thaivan

Dịch tôi có những chiếc quần áo của bạn lại sai

3 năm trước

peni_punlem

tại sao k đc có từ những hỉ

2 năm trước

onMinhPhng

Clothes là gì ta???

2 năm trước

nomadphoebe

Là quần áo b ơi

2 năm trước

hiencongnghe

câu này chỉ dùng như : tôi giữ quần áo của bạn.

2 năm trước

Kendzmost

ai ha vờ viu cờ lâu dờ

1 năm trước

nopellonewolf

nghe dam de vl

1 năm trước

Be-Nho_66.94

tôi có những bộ đồ của bạn sao không có từ " những " vậy nhỉ???

3 năm trước

minh777111444

vi clothes khong phai la so nhieu, no co es vi ca bo gom quan va ao

3 năm trước

sentrang2004

vậy nếu nói "tôi có những bộ quần áo của bạn" thì sao?

2 năm trước

phongken94

câu này chỉ dùng như : tôi giữ quần áo của bạn.

3 năm trước

MiuBill

Sao tôi có trang phục của bạn lại sai ?

3 năm trước

NguyenTanBuu
NguyenTanBuu
Mod

trang phục là costume bạn à

3 năm trước

bathanhmc109

kinh khủng!học nhiều thế

1 năm trước

minhthu2008

costume ư?

3 năm trước

NguyenTanBuu
NguyenTanBuu
Mod

đúng rồi bạn

3 năm trước

Jennynguyen6868

Xin lỗi mình dùng 2 nick.

5 tháng trước

minhthu2008

thế à

3 năm trước