"an apple"

Dịch:một trái táo

10/28/2014, 1:45:45 PM

113 Nhận xét


LPhVinh

Một quả táo . Đúng oy sao báo sai nhỉ?

1/10/2016, 3:25:46 AM

kimtaehyun234237

Đúng mà

2/18/2017, 1:38:11 PM

KhungVanBu

Dung roi

7/26/2017, 2:03:48 PM

phngngkhoa5

Oke

8/12/2018, 7:20:33 AM

B.X.An

Đâu sai

3/14/2018, 3:25:59 AM

4GQHlnbF

Đúng đấy

7/1/2018, 11:26:52 PM

AnCw5e

Quả táo

5/30/2018, 4:34:20 PM

Hin602334

E để một quả táo họ để đúng mà

8/6/2018, 10:51:57 AM

ShawnMende881232

Chả hiểu =)))) quả và trái khác gì nhau

9/1/2018, 2:06:01 PM

NguynDDatqp

Đúng mà

9/16/2018, 2:43:44 PM

HungTruong963306

Chắc lỗi hệ thống

11/7/2018, 5:08:20 AM

HoangVan6

Đúng

3/10/2019, 1:47:14 AM

hathibaongoc

Dấu hỏi và dấu sắc trong câu của bạn kỳ quá, nó cứ cách chữ sao sao ak, chắc vì vậy bị báo sai ak

2/17/2017, 11:50:02 AM

inhhoangth

Mấy ông dở hơi vừa thôi ấn cái nào thì chả đúng

7/27/2018, 1:15:04 AM

tam1402

rõ ràng an apple là một quả táo mà lại bảo là quả táo . vô lý hết sức .

2/7/2016, 3:19:02 AM

khuyn347176

1 trái táo cũng giống như 1 quả táo thôi

7/9/2017, 3:48:52 AM

ChuMinh1

Một quả táo khác gì một trái táo

7/21/2017, 1:33:23 PM

longubtct

Ôi trời, mình trả lời 1 quả táo mà không có đúng? Có gì đó sai sai....

11/16/2016, 3:26:57 AM

thanhdoquang

Vì bạn đánh số 1, đáng lẽ phải ghi chữ một

8/11/2017, 10:05:19 AM

Lengocbaochau

1 quả táo nó bảo sai mà đáp ăn là một trái táo , một quả táo khac gì nhau

6/26/2017, 2:39:39 PM

tienthanh86k34

Một trái táo cũng đúng chứ?

8/26/2017, 3:28:57 AM

RosePark922

1 quả táo ? đúng mà

3/2/2017, 12:41:44 PM

Thangzz

bạn ơi một quả táo chứ không phải 1 quả táo

6/3/2017, 2:09:11 PM

Ngoc646045

một quả táo thì quá đơn giản với những người mới học

6/3/2017, 2:11:46 PM

GiangL551718

Mình ghi đúng là một quả táo mà họ vẫn bảo sai

9/10/2018, 1:57:37 PM

Ngoc646045

bạn ơi , một với 1 nó khác nhau trong bài làm tiếng Anh nhé

6/4/2017, 7:47:25 AM

Michealminh07

đứng trước nguyên âm uểoải thì dùng an

8/8/2017, 12:34:54 PM

keritammy

một quả táo sao lại sai nhỉ

1/1/2017, 1:39:31 PM

MinhTrNguy12

Vi kia trac ho nguoi mien nam

9/15/2017, 4:55:11 AM

hing449461

mình ghi 1 quả táo cũng sai

7/17/2017, 10:00:10 AM

chanchan390068

Bạn ơi đáng lẽ ra lá một quả táo chớ không phải 1 quả táo đâu bạn nhé

7/20/2018, 11:39:32 AM

NguynThTUy727718

một trái táo , một quả táo , tôi làm đúng mà sao sai quài biết chừng nào mới qua bài mới được , khắc phục lỗi đi chứ

8/8/2017, 5:48:42 AM

NaomiTaylo13

Chịu thôi... tôi cug hay bị vậy đó. Bị lỗi hoài chắc ko học luôn quá

8/8/2017, 12:55:11 PM

neptunegold

Tại sao là An mà không phải là A vậy

8/13/2017, 5:18:25 AM

hathibaongoc

Vì mạo từ này đang đứng trước một từ có cách phát âm bắt đầu bằng một nguyên âm "a", nên phải là mạo từ "an".

8/13/2017, 1:17:18 PM

quan280691

Vì khi bắt đầu từ chữ A-O-E-U-I là an còn các từ khác là a

9/9/2018, 1:20:55 PM

ngph

Tại sao là "an" mà ko phải là "a" , cho mình biết lý do vs

8/29/2017, 10:28:02 AM

HdjP11

Dùng "an" vì từ bắt đầu bằng âm "a, o, e, u, i"

2/2/2018, 12:15:36 PM

MarekTran1

App này tốt mà,sao cứ bảo lỗi vậy. Chỉ cần viết quả táo cũng dc tại vì khi mình nói quả táo là 1 quả = an apple

9/3/2017, 8:13:08 PM

DngTrngPh1

Một quả táo với một trái táo là khác nhau à.

9/8/2017, 2:11:36 AM

goohajin

không hiểu tại sao nữa

9/9/2017, 5:59:51 AM

nga838518

lam dung roi ma con cho sai

9/18/2017, 12:57:44 PM

PhuongHoan667927

Minh dic dung sao bao sai

10/1/2017, 12:06:30 AM

PhngNgcThc

Quá đúng là đằng khác

10/4/2017, 2:20:23 PM

baominh364847

trao cac ban minh la bao minh cac cau ket ban voi minh nhe

10/14/2017, 1:24:40 PM

KienVi1

An apple

10/21/2017, 5:51:31 AM

CtThuLi

không biết tôi mắc lỗi chỗ nào mà dừng lại

10/23/2017, 5:29:29 PM

Yuniegaming

một trái táo là đáp án hoặc một quả táo. Nhưng nếu đáp án là một quả táo thì máy sẽ nói:"Đáp án khác: một trái táo", thế nên dich một trái táo cho nó đỡ nói!

2/3/2017, 12:44:55 PM

Huy961511

qua hay trai deu nhu nhau ma

5/31/2017, 8:52:49 AM

PhmThThoNg2

1 quả táo bị báo sai???

6/17/2017, 8:52:41 PM

lxunphthnh

quá dễ

7/5/2017, 3:09:01 AM

HoangHanMinh

dịch là "một quả táo" cũng đâu có sai ???

7/5/2017, 4:27:16 AM

TanPhamDin

An apple là một quả táo?

7/9/2017, 6:49:55 AM

AnhTuanDin

I don not know

10/27/2017, 2:56:20 PM

ngoduysinh

Đúng rồi

11/14/2017, 4:43:07 PM

Tranmonggi1

một trái táo một quả táo đúng rồi mà

11/15/2017, 5:41:23 AM

Linh2572008

Tôi ghi một quả táo thì đúng

11/23/2017, 3:37:26 AM

Nguynthhu336189

Đúng rồi ghi sai

11/25/2017, 1:32:21 PM

NguynPhct10

sao noi dung ma no cu noi sai hoai z

11/27/2017, 2:26:22 AM

hoanganh964385

apple

11/29/2017, 11:53:24 AM

nguynvngkh3

1 quả táo ko đc hả?

12/15/2017, 11:31:20 AM

HongDaoNgo

tôi dịch đúng "một trái táo,một quả táo" mà vậy mà nói tôi sai là sao?

12/23/2017, 12:31:12 PM

thai661469

sai

12/25/2017, 9:06:09 AM

AnhPham110623

nếu từ anh anh chuyển anh mỹ thì sao , chắc tui chớt!!!?:">

1/1/2018, 4:16:17 AM

nguyenbinh8279

an apple la mot .....

1/14/2018, 1:36:04 PM

inhthanhli

Mình nhập đúng rồi mà

1/21/2018, 2:52:02 PM

ngKhanhLin4

1 quả táo

2/4/2018, 9:59:58 AM

nhan54313

co gi khac lam toi ghi moi trai tao ma no khong ra

2/6/2018, 12:35:09 PM

TonNguyn42457

1 quả táo mà sai ạ @@

2/25/2018, 3:13:44 PM

Ducthutctn

Dung ma

3/11/2018, 7:55:44 AM

Anhcng110i

Tại sao lại không dùng "a apple" vậy m.n?

3/19/2018, 4:27:17 PM

4GQHlnbF

máy dịch rất đúng

3/25/2018, 1:16:52 PM

nam473754

trời ạ đọc hoài vẫn sai

4/8/2018, 1:20:34 PM

Vit255267

Quả táo nhá

4/11/2018, 6:12:35 PM

TNguynThin

Tại sao ghi một trái táo mới đúng mà khi ghi một quả táo lại không đúng ??

6/19/2018, 1:46:12 AM

VnAnh358063

Ui trái với quả khác nhau nữa chứ.

6/21/2018, 2:16:44 PM

KimH815658

Tại sao không dùng a mà dùng an cho câu này?

7/16/2018, 3:04:32 PM

NguynAnhQu759571

Một quá táo cũng như một trái táo mà lại báo sai

7/21/2018, 4:48:19 PM

DungTrn609025

Hoc sao cham vay

8/1/2018, 12:51:56 PM

TrnTuytNhu10

Một quả táo đúng r mà

8/5/2018, 2:51:17 PM

LThanhTrcB1

Ghi 1 trái táo cũng sai????

8/15/2018, 2:38:27 AM

QungNguyn8

1 quả táo

8/26/2018, 10:03:16 AM

GiangL551718

Một quả táo khác gì một trái táo đúng không các bạn thế mà họ bảo mình sai trong khi những câu trước mình ghi một quả táo đâu có sai

9/10/2018, 1:55:58 PM

NguynDDatqp

Một trái táo

9/22/2018, 11:42:55 AM

ThaoVinh2

Một quả táo là sai còn trái táo là đúng...ứng dụng lỗi mẹ rồi

10/19/2018, 3:58:01 AM

Davidegon

Tôi thể giúp đỡ các bạn với tiếng Anh.

12/7/2018, 12:22:20 AM

Lan548946

1 quả táo cx đc mà

12/29/2018, 9:40:50 AM

VHuynNga1

Đúng

1/4/2019, 5:25:28 AM

NgcBch527764

Dễ mà

1/12/2019, 1:16:28 PM

khnhnhi927267

Mình nge an apple mà mình ghi thành and apple

2/15/2019, 2:03:13 PM

maile794909

An cứ nghe lộn thành and

2/21/2019, 1:25:52 PM

maile794909

An cứ nghe lộn thành and

2/21/2019, 1:26:22 PM

chatcao

1 quả táo là đúng mà

3/1/2019, 2:57:36 AM

MaiChanDoi

sao không phải là a apple?? khác nhau thế nào ạ?

3/9/2015, 8:08:27 AM

Mizuzuize

A không dùng vs các từ bắt đầu bằng nguyên âm : u, e, o, a, i

3/13/2015, 10:33:22 AM

OanhOanh16

Đứng trc nguyên âm "u,e,o,a,i" phải dùng mạo từ "an", kể cả 1số từ k có nguyên âm đứng trc nhưng trong cách phát âm từ đó có nguyên âm cũng sd "an". Vd "an hour" vì âm "h" là âm câm

7/31/2015, 4:32:06 PM

south-vietnam

những câu dịch tiếng việt đồng nghĩa khác tiếng chính xác với từ an apple 1/ một trái táo 2/ một wuả táo (xin lỗi các bạn học tiếng anh vì 1 phím chữ của mình bị hỏng)

3/16/2016, 8:08:15 AM

NguynChKin2

Cảm ơn anh

5/13/2016, 4:14:58 AM

tran39552

An voi a cung la mot vay su dung nhu the nao

4/25/2016, 2:25:42 PM

hathibaongoc

An đi với những danh từ đếm được số ít phát âm của từ ấy bắt đầu bằng nguyên âm (a/i/u/e/o), còn a đi với những danh từ đếm được số ít có phát âm bắt đầu bằng phụ âm ak bạn.

2/17/2017, 11:52:53 AM

vux8ID

Rồi

7/14/2017, 9:20:44 AM

tamvu95

sao lại ko dùng a

9/17/2016, 8:37:56 AM

NguyenTanBuu
Mod

Thông thường, trước nguyên âm phải dùng an bạn nhé.

10/4/2016, 2:43:13 PM

Hnh982336

Sao ko phải là a apple mà lại là an apple vậy ae

6/23/2017, 5:03:20 AM

Hin173733

Apple bắt đầu nguyên âm nên dùng an b ạ

6/27/2017, 8:04:46 AM

NaomiTaylo13

mk trả lời là 1 quả táo ko đúng sao? hình như nó ko nhận số thì phải

8/5/2017, 2:15:08 PM

Ap2k3ooB

Có mỗi chữ 1 quả táo mà nhắc đi nhắc lại hơn chục lần. Học kiểu gì vậy?

1/5/2018, 11:39:31 AM

HuRofS

Tôi viết đúng rồi mà nói là sai

1/20/2018, 3:27:00 AM

messicp101

Mot trai tao tieng anh noi la A APPLE

9/15/2018, 2:16:49 PM

mydaica

1 quả táo chính xác r xì

11/23/2017, 5:38:05 AM

tqWXb

Nghe như "and" vậy

7/8/2017, 12:15:17 PM

goohajin

làm đúng rồi sao cứ thắc mắc nhỉ.Thôi nghỉ đi học hành gì cái trang web vớ vẩn này

9/9/2017, 6:01:05 AM

hngnguyn91956

bậy nha! mình thấy cũng hay mà.....tội nghiệp doulingo quá.....

12/10/2017, 3:24:49 AM

Thảo luận liên quan

Học Tiếng Anh chỉ trong 5 phút mỗi ngày. Miễn phí.