Duolingo là chương trình học ngoại ngữ phổ biến nhất thế giới. Điều thú vị nhất là Duolingo 100% miễn phí!

"He gets the bottle."

Dịch:Anh ấy nhận cái chai.

3 năm trước

17 Nhận xét


Manicj12

anh ấy nhận cái chai==>; sao sai hả bạn?

3 năm trước

mrboot
mrboot

Câu trc từ tiếng việt qua tiếng anh thì đúng, câu sau từ tiếng anh qua tiếng việt thì lại sai. E chịu với bác Duolingo luôn

3 năm trước

AnKhanh7

Anh ấy lấy cái chai mà bạn

7 tháng trước

KienBach

động từ đã nghĩ get và take thì ...

2 năm trước

NgocLinh30102005

Của mình là Anh ấy nhận cái chai cũng được chấm đúng mà

1 năm trước

AnKhanh7

Cũng Đ mà . Có sai đâu

7 tháng trước

NcsMnP

Cảm ơn đã vào CLB của mình,luôn luôn chào đón các bạn!!!

1 năm trước

chuquan69

gets này là nhận, receives cũng là nhận.sao câu "she receives her car" tôi dùng "she gets her car" lại sai là sao vậy.ai giải thích hộ tôi với,cảm ơn.

2 năm trước

NgocLinh30102005

Get là nhận còn Take là lấy, cầm, nắm,...

1 năm trước

baubi1976

Động từ "get" lợi hại !

2 năm trước

frankusk910

anh ấy nhận cái chai cũng được mà

2 năm trước

phuongngan04

Mình viết là : a ấy nhận cái chai vẫn đc chấp nhận mà☺

1 năm trước

miA.ngo

Anh ấy nhận cái chai đúng mà

1 năm trước

Shorai_No_Yoake_

anh ấy lấy chai nước mà cx sai là sao vậy trời???????????

1 năm trước

cMinh6
cMinh6

chắc là gets là nhận con receives là nhận được

11 tháng trước

cutionline

to get là nhận, to take là cầm nắm, to recive cũng là nhận nhưng là nhận từ một ai đó đưa

3 tháng trước

KhoaBng1

Theo mình hiểu thì "receive" là nhận do ai đó gửi cho mà không cần mất công sức gì. Còn "get" cũng có nghĩa lấy hoặc nhận nhưng là tự mình phải xoay sở và tìm cách đi lấy. Chẳng hạn bạn trúng thưởng xe hơi và bạn phải tự mình đi liên hệ và tự mình bằng các cách mà mình có thể có để đến nhận nó, và khi nhận nó thì đã là xong bghiax của từ "get".

3 tháng trước