Duolingo là chương trình học ngoại ngữ phổ biến nhất thế giới. Điều thú vị nhất là Duolingo 100% miễn phí!

"Phòng của tôi không có bất kì cái cửa sổ nào."

Dịch:My room does not have any windows.

3 năm trước

12 Nhận xét


ng.hoanghiep

my room does not have any window mới là đúng chứ nhỉ?

3 năm trước

huynhductai

sau any phải là một danh từ số nhiều.

3 năm trước

thuong-pham

Any dùng cho danh từ đếm đc số nhiều và danh từ không đếm được

2 năm trước

nguyenquyarc

My room là số ít sao lại dùng have mà phải has nhỉ ? Hay có does ở trước rồi nên dùng have? ai giải thích cho mình với :((

2 năm trước

anhduy643080

My room does not have any windows

1 năm trước

chizky

any window chứ nhỉ

3 năm trước

huynhductai

sau any phải là một danh từ số nhiều.

3 năm trước

hongyanggreat

My room does not have any windows

2 năm trước

hongyanggreat

Any windows bat ki cai cua so nao

2 năm trước

3a25

nó kêu TẤT CẢ mà chả bao giờ thấy nó có 2 câu đúng ??!

10 tháng trước

dandysilly

Hic. K dung have no dc ah? Luc nao dung does not have. Con luc nao dung have no vay mod???

3 năm trước

Trang.
Trang.
Mod

Ở đây the room là số ít nên phải là has, the room has no windows

3 năm trước