"Phòng của tôi không có bất kì cái cửa sổ nào."

Dịch:My room does not have any windows.

4 năm trước

20 Nhận xét


ng.hoanghiep

my room does not have any window mới là đúng chứ nhỉ?

4 năm trước

huynhductai

sau any phải là một danh từ số nhiều.

4 năm trước

thuong-pham

Any dùng cho danh từ đếm đc số nhiều và danh từ không đếm được

3 năm trước

nguyenquyarc

My room là số ít sao lại dùng have mà phải has nhỉ ? Hay có does ở trước rồi nên dùng have? ai giải thích cho mình với :((

2 năm trước

lime_hele_oscar

tl cho bạn nè sau do, does dùng động từ nguyên mẫu sau am, is, are dung Ving

2 tháng trước

lime_hele_oscar

2 tháng trước

anhduy643080

My room does not have any windows

2 năm trước

chizky

any window chứ nhỉ

4 năm trước

huynhductai

sau any phải là một danh từ số nhiều.

4 năm trước

hongyanggreat

My room does not have any windows

3 năm trước

hongyanggreat

Any windows bat ki cai cua so nao

3 năm trước

3a25

nó kêu TẤT CẢ mà chả bao giờ thấy nó có 2 câu đúng ??!

1 năm trước

dandysilly

Hic. K dung have no dc ah? Luc nao dung does not have. Con luc nao dung have no vay mod???

3 năm trước

Trang.
Trang.
Mod

Ở đây the room là số ít nên phải là has, the room has no windows

3 năm trước

Thng145766
Thng145766

Sau 'any' không dùng 'the' à? Thanks

1 tháng trước

phamthihoa10

dùng là my room has not any windows được ko vậy ad

2 năm trước

lime_hele_oscar

has no window mới đc bạn ei

2 tháng trước

minhthy12354

Nhà nghèo dữ vậy,ko có 1 cái cửa sổ nào hết

2 năm trước

lime_hele_oscar

2 tháng trước

haiha104425

Vãi không có cái cửa sổ nào để thở à

2 năm trước
Học Tiếng Anh chỉ trong 5 phút mỗi ngày. Miễn phí.