"That is something else."

Dịch:Đó là cái gì đó khác.

3 năm trước

10 Nhận xét


nvtun
nvtun

Cụm từ "something else" còn có nghĩa tả một thứ gì đó khác lạ, đáng ngạc nhiên, thường theo nghĩa tốt (cũng có nghĩa xấu), không thể diễn tả bằng lời. Ví dụ: "My mother's cooking is something else!" http://www.yourdictionary.com/something-else

3 năm trước

myloveknight

đó là điều gì đó khác. :((

2 năm trước

SNbDmZ
SNbDmZ

Đó còn là vài điều khác nữa

1 năm trước

phanphuoc2

Một vài thứ khác Có đúng k mn ơi?

3 năm trước

lannguyenp

do la viec gi nua cung dung vay

2 năm trước

huy142686
huy142686

do la chuyen khac thi dung tieng viet hon

1 năm trước

phuonglh27

Đó là việc khác

1 năm trước

trang645308

Dịch sai từa lưa

1 năm trước

ken925052
ken925052

Đó là một thứ khác

1 tháng trước

BaBac8

Đáp án tối nghĩa quá

2 tuần trước
Học Tiếng Anh chỉ trong 5 phút mỗi ngày. Miễn phí.