Duolingo là chương trình học ngoại ngữ phổ biến nhất thế giới. Điều thú vị nhất là Duolingo 100% miễn phí!

"That is something else."

Dịch:Đó là cái gì đó khác.

3 năm trước

8 Nhận xét


nvtun
nvtun

Cụm từ "something else" còn có nghĩa tả một thứ gì đó khác lạ, đáng ngạc nhiên, thường theo nghĩa tốt (cũng có nghĩa xấu), không thể diễn tả bằng lời. Ví dụ: "My mother's cooking is something else!" http://www.yourdictionary.com/something-else

3 năm trước

myloveknight

đó là điều gì đó khác. :((

2 năm trước

SNbDmZ
SNbDmZ

Đó còn là vài điều khác nữa

1 năm trước

phanphuoc2

Một vài thứ khác Có đúng k mn ơi?

3 năm trước

lannguyenp

do la viec gi nua cung dung vay

2 năm trước

huy142686
huy142686

do la chuyen khac thi dung tieng viet hon

1 năm trước

phuonglh27

Đó là việc khác

11 tháng trước

trang645308

Dịch sai từa lưa

11 tháng trước