"Tôi hi vọng rằng họ đến."

Dịch:I hope that they come.

October 31, 2014

21 Nhận xét


Luyentam

Tôi không tin nổi, I hope they com. Lại dịch như vậy. Bởi vì không có chữ THAT làm sao dịch hy vọng RẰNG????Bó tay luôn

October 31, 2014

ht.qa

Mình cũng nghĩ giốg bạn và mất lun trái tim vào phút cuối oimeoi


gps2001

com là thế nào,bạn ơi?


Nguyenvothao

Cho mình hỏi là khi nào thì dùng arrive khi nào thì dùng come? Cảm ơn!


Chloe

Bạn làm bài tập nhiều thì sẽ hiểu thôi ạ


Linhnhi1205

Đúng vậy, câu như vậy la lai sai. ko hiu nỗi


tranquyduong

vá lỗi ứng dụng đi ad


tUb7D

sao không phải là come mà là arrive


kebattux

vãi, I hope they will come mà cũng sai


E-IsMyPassion

I hope that she loves me.


M4ttth3b3st

trái tim cuối cùng : i hope they will come SAI


TuyenNguye856159

Câu này mình thấy hơi hơi khó


M4ttth3b3st

trái tim cuối cùng : i hope they will come SAI


NguyenLeDa6

hope cũng có nghĩa là nhảy bằng một chân dzợ? nhóm tạo khóa học xem lại đê

/


NguyenLeDa6

hope là nhảy lò cò đó! xem lại đê!


HaruTase

Khi bào dùng hope khi nào dùng belive thế mình không hiểu???


MinhHoang1410

I hope that they will come đúng mà Ad ơi :(


hongdientr

i wish they came cg đúng phải ko ???

Học Tiếng Anh chỉ trong 5 phút mỗi ngày. Miễn phí.