Duolingo là chương trình học ngoại ngữ phổ biến nhất thế giới. Điều thú vị nhất là Duolingo 100% miễn phí!

"Tôi hi vọng rằng họ đến."

Dịch:I hope that they come.

3 năm trước

18 Nhận xét


Luyentam

Tôi không tin nổi, I hope they com. Lại dịch như vậy. Bởi vì không có chữ THAT làm sao dịch hy vọng RẰNG????Bó tay luôn

3 năm trước

ht.qa

Mình cũng nghĩ giốg bạn và mất lun trái tim vào phút cuối oimeoi

3 năm trước

gps2001

com là thế nào,bạn ơi?

1 năm trước

Nguyenvothao

Cho mình hỏi là khi nào thì dùng arrive khi nào thì dùng come? Cảm ơn!

2 năm trước

Chloe

Bạn làm bài tập nhiều thì sẽ hiểu thôi ạ

2 năm trước

Linhnhi1205

Đúng vậy, câu như vậy la lai sai. ko hiu nỗi

3 năm trước

tranquyduong

vá lỗi ứng dụng đi ad

3 năm trước

tUb7D

sao không phải là come mà là arrive

2 năm trước

kebattux

vãi, I hope they will come mà cũng sai

2 năm trước

E-IsMyPassion

I hope that she loves me.

3 năm trước

M4ttth3b3st

trái tim cuối cùng : i hope they will come SAI

3 năm trước

phandinhhuy30100

i hope that they come

2 năm trước

MR.Evans5

very exelent

11 tháng trước

TuyenNguye856159

Câu này mình thấy hơi hơi khó

11 tháng trước

TuyenNguye856159

Khó thật

11 tháng trước

M4ttth3b3st

trái tim cuối cùng : i hope they will come SAI

3 năm trước

NguyenLeDa6

hope cũng có nghĩa là nhảy bằng một chân dzợ? nhóm tạo khóa học xem lại đê

/

11 tháng trước

NguyenLeDa6

hope là nhảy lò cò đó! xem lại đê!

11 tháng trước

Thảo luận liên quan