"Đôi khi có hàng ngàn trang."

Dịch:Sometimes there are thousands of pages.

4 năm trước

6 Nhận xét


94barack94

cho mình hỏi cách dùng "sometime" và "sometimes".thanks

4 năm trước

Trang.
Mod

sometime là vào một thời điểm nào đó bạn không biết /nhớ chính xác trong quá khứ hoặc chưa xác định trong tương lai, sometimes mang nghĩa là thỉnh thoảng :)

4 năm trước

Loyko2

Khong dung of co duoc k moi nguoi

2 năm trước

ngk68695

Ma à

1 năm trước

thoale15

Tại sao thousand và page lại có s vậy mọi người .giải thích giùm mình với

1 năm trước

flyfly23189

thousand có nghĩa là hàng ngàn, page là trang sách, trang giấy..-> đây là danh từ số nhiều nên page-> pages.

6 tháng trước
Học Tiếng Anh chỉ trong 5 phút mỗi ngày. Miễn phí.