Duolingo là chương trình học ngoại ngữ phổ biến nhất thế giới. Điều thú vị nhất là Duolingo 100% miễn phí!

"Đôi khi có hàng ngàn trang."

Dịch:Sometimes there are thousands of pages.

3 năm trước

7 Nhận xét


94barack94

cho mình hỏi cách dùng "sometime" và "sometimes".thanks

3 năm trước

Trang.
Trang.
Mod

sometime là vào một thời điểm nào đó bạn không biết /nhớ chính xác trong quá khứ hoặc chưa xác định trong tương lai, sometimes mang nghĩa là thỉnh thoảng :)

3 năm trước

Loyko2
Loyko2

Khong dung of co duoc k moi nguoi

1 năm trước

ngk68695

Ma à

11 tháng trước

thoale15

Tại sao thousand và page lại có s vậy mọi người .giải thích giùm mình với

8 tháng trước

flyfly23189
flyfly23189

thousand có nghĩa là hàng ngàn, page là trang sách, trang giấy..-> đây là danh từ số nhiều nên page-> pages.

3 tuần trước

thoale15

Tại sao thousand và page lại thêm s vậy mọi người. Gt giùm mình với

8 tháng trước