Duolingo là chương trình học ngoại ngữ phổ biến nhất thế giới. Điều thú vị nhất là Duolingo 100% miễn phí!

"I cannot avoid the traffic."

Dịch:Tôi không thể tránh giao thông.

3 năm trước

37 Nhận xét


hoangnp2

Có thể hiểu là : (Tôi sống ở thành phố nên) Tôi không thể tránh vấn đề giao thông. Kẹt xe là "traffic jam"

3 năm trước

NguyenCong112534

Cau ban la rat chinh xac: "Toi khong the tranh van de giao thong" . De nghi ad them vao dap an

6 tháng trước

NguyenTanBuu
NguyenTanBuu
Mod

câu này hơi khó hiểu

3 năm trước

sytruong135

ban có thể hiểu xa hơn, là.... I cannot say that

3 năm trước

giatam1
giatam1

Tôi thích suy nghĩ của bạn

2 năm trước

okqtuws

bạn là mod mà

2 năm trước

hyzkyz_T

trước đó thì ko bạn ơi

2 năm trước

hainam1990

Positive "traffic", love will come!

Em nói thế đúng không các bác nhỉ :-?

2 năm trước

tsunablake

cho bạn 1 lingot ăn cả tuần nè

2 năm trước

VuLiem

Em thích cách suy nghĩ của bác. Tặng bác một lingot.

1 năm trước

tsunablake

tối nghĩa quá, vote change by the other sentence :D I cannot avoid the traffic jam.

2 năm trước

HuyLCh

câu này ko có ý nghĩa

1 tuần trước

redhotsg

Tôi không thể tránh kẹt xe

3 năm trước

skymtpno1

Tôi không thể tránh xa giao thông. ko đc à các bạn

3 năm trước

Chi435523

Tôi cũng làm thế nhưng bị sai

1 năm trước

DinhThuHoai

Câu này có nghĩa à?

2 năm trước

thuong8406

Sao cannot ở đây lại viết liền thế nhỉ

2 năm trước

Spaygon
Spaygon

Cannot bắt buộc phải dính liền bạn à, ko thì ghi là can't

2 tháng trước

thanhhaff
thanhhaff

câu này dịch xong dù đúng vẫn thấy nó cứ ngang ngang, chả giống cách nói của người Việt, hay mình không hiểu ý nhỉ??

2 năm trước

Son.Leduy

Không thể tránh ( thoát khỏi chuyện đi lại bằng phương tiện giao thông)

2 năm trước

thnh820807

Tôi không thể tránh giao thông =))

1 năm trước

TATbon

Bot dịch câu à.. sao dịch vớ vẫn thế ??????

1 năm trước

SuperJer14

tránh vs né khác nhau chỗ nào nhỉ?

1 năm trước

sinh1004

Trả lời đúng mà báo sai

11 tháng trước

ToToKip
ToToKip

Ví dụ như "I cannot avoid the traffic police" Tôi không thể tránh cảnh sát giao thông :))

9 tháng trước

NhuTo1
NhuTo1

Tránh là nói gọn của tránh khỏi

7 tháng trước

ktiRb3

Thục ra là giao thông đông đúc

5 tháng trước

Dangnguyeen

dịch là tôi không thể né giao thông cũng được mà sao lại báo sai

5 tháng trước

LMinh199558

Tôi không thể tránh việc đi lại

3 tháng trước

LeVnMinh

Người việt không nói “tránh giao thông” mà nói tránh tham gia giao thông hoăc tránh đi lại

1 tháng trước

BinhDang2018

traffic là giao thông. trong tiếng anh nó là những thứ đi lại trên đường. Tiếng việt cũng vậy. Phương tiện giao thông nghĩa là xe cộ chạy trên đường. tránh giao thông là tránh xe cô chạy trên đường. động cái não ra một tí. làm cho nơ ron nó hoạt động đi! vấn đề giao thông = traffic issue: thì nó rộng lắm. bất cứ cái gì hư hại trên giao thông bao gồm mưa bảo, ổ voi, ổ gà, tai nạn....

3 tuần trước

BinhDang2018

Người Mỹ họ vẫn nói vậy, và người ta hiểu là tránh xe cộ trên đường. nó không có nghĩa là kẹt xe, chỉ là xe nhiều quá, chạy không có được tự do! bình thường lái 70mph, nhưng giờ cao điểm, chạy khoảng 60mph.

3 tuần trước

tuanHH1274

Dịch theo nghĩa tiếng Việt thì tôi không thể tránh tham gia giao thông là hợp lý.

1 tuần trước

DinhLan6

Ko thấy chữ thông đâu cả :

5 ngày trước

MnhTmL

Tôi không thể tránh cô ấy giao thông lol

3 năm trước

phuochai2015

Tôi không thể tránh sự giao thông..... là sai rồi sao!?

2 năm trước

Thảo luận liên quan