"Một vật thể chứa đựng một giá trị ."

Dịch:An object contains a value.

4 năm trước

10 Nhận xét


meomeomeo69

Value đếm được hả? S dùng a value?

4 năm trước

bucketassrabbit

đếm được bạn, có từ values nữa mà

3 năm trước

Cockchafer_

một giá trị hai giá trị, cái nào ghép đc như thế thì đếm được.

3 tháng trước

hannaxxxooo

an object holds a value có được k v

3 năm trước

TrangSpacy

One object không được sao

3 năm trước

phunghuuthinh

Matter sai o diem nao vay????

3 năm trước

hongyanggreat

An object contains a value

3 năm trước

hongyanggreat

an object - mot doi tuong

3 năm trước

hongyanggreat

an object contains a value

3 năm trước

LangTuKID
LangTuKID

ôii

4 tháng trước
Học Tiếng Anh chỉ trong 5 phút mỗi ngày. Miễn phí.