"Một vật thể chứa đựng một giá trị ."

Dịch:An object contains a value.

November 4, 2014

11 Nhận xét


meomeomeo69

Value đếm được hả? S dùng a value?

November 4, 2014

bucketassrabbit

đếm được bạn, có từ values nữa mà

July 31, 2015

Cockchafer_

một giá trị hai giá trị, cái nào ghép đc như thế thì đếm được.

August 15, 2018

TrnTuytHnh

v.v__€€₫₫$$%(??????)^^==^^123456789010

July 24, 2019

hannaxxxooo

an object holds a value có được k v

March 2, 2015

TrangSpacy

One object không được sao

June 23, 2015

phunghuuthinh

Matter sai o diem nao vay????

August 3, 2015

hongyanggreat

An object contains a value

November 6, 2015

hongyanggreat

an object - mot doi tuong

December 1, 2015

hongyanggreat

an object contains a value

December 1, 2015

LangTuKID

ôii

August 8, 2018
Học Tiếng Anh chỉ trong 5 phút mỗi ngày. Miễn phí.