Duolingo là chương trình học ngoại ngữ phổ biến nhất thế giới. Điều thú vị nhất là Duolingo 100% miễn phí!

"We have a victim."

Dịch:Chúng tôi có một nạn nhân.

3 năm trước

8 Nhận xét


Funny_ghost

câu này nghĩa là sao ta??? "trong chúng tôi có một người là nạn nhân" hay "có một người nào đó là nạn nhân (bị mắc bẫy) của chúng tôi?????????"

3 năm trước

hyzkyz_T

có thể đây trong ngữ cảnh là :các bác sĩ gặp một nạn nhân đó

3 năm trước

hotrongnghia

right

1 năm trước

nguyenminhtien39

đúng vậy cậu nói đúng

1 năm trước

leminhhuyen

victim hiêu theo nghĩa bệnh nhân đc ko

3 năm trước

hotrongnghia

nạn nhân là patient nha bạn

1 năm trước

vuhaihau

người thân của nạn nhân đang nói về người nhà của họ có đung

2 năm trước

LThThanhTh14

Bệnh viện QUÁ TẢI.

1 năm trước