"Chịgáicủabạnthìxinhđẹphơnấy."

Dịch:Your sister is prettier than her.

4 năm trước

9 Nhận xét


anhtuong.dinh

sister có nghĩa là chị gái hoặc em gái. Trong mục này chúng ta đang học tính từ so sánh hơn thì "chị gái của bạn=your older sister" thì đúng chứ sao cho là sai?

4 năm trước

TrangSpacy

Nicer là tốt hơn chứ, khác nghĩa với prettier mà

3 năm trước

BoHong5

nice cũng có nghĩa là xinh đẹp mà.

3 năm trước

TrangSpacy

Thank you :D

3 năm trước

BiNam5

Sao chọn câu 3 mà sai

3 năm trước

chungrada

Ai cho minh hoi cấu trúc than more er là sao vậy

2 năm trước

NGUYENHAHUY

Your sister is prettier than her, your sister is prettier than her, your sister is prettier than her, my sister is prettier than her

1 năm trước

hathanh1610

she said that her sister is prettier her. She said that her sister is prettier her

1 năm trước

hungdlu
hungdlu

Nicer không thể dịch là xinh đẹp hơn được.

1 năm trước
Học Tiếng Anh chỉ trong 5 phút mỗi ngày. Miễn phí.