Duolingo là chương trình học ngoại ngữ phổ biến nhất thế giới. Điều thú vị nhất là Duolingo 100% miễn phí!

"Chị gái của bạn thì xinh đẹp hơn cô ấy."

Dịch:Your sister is prettier than her.

0
3 năm trước

9 Nhận xét


anhtuong.dinh

sister có nghĩa là chị gái hoặc em gái. Trong mục này chúng ta đang học tính từ so sánh hơn thì "chị gái của bạn=your older sister" thì đúng chứ sao cho là sai?

0
Trả lời3 năm trước

TrangSpacy

Nicer là tốt hơn chứ, khác nghĩa với prettier mà

0
Trả lời3 năm trước

BoHong5

nice cũng có nghĩa là xinh đẹp mà.

0
Trả lời3 năm trước

TrangSpacy

Thank you :D

0
Trả lời3 năm trước

BiNam5

Sao chọn câu 3 mà sai

0
Trả lời2 năm trước

chungrada

Ai cho minh hoi cấu trúc than more er là sao vậy

0
Trả lời2 năm trước

NGUYENHAHUY

Your sister is prettier than her, your sister is prettier than her, your sister is prettier than her, my sister is prettier than her

0
Trả lời1 năm trước

hathanh1610

she said that her sister is prettier her. She said that her sister is prettier her

0
Trả lời11 tháng trước

hungdlu
hungdlu

Nicer không thể dịch là xinh đẹp hơn được.

0
Trả lời11 tháng trước