Duolingo là chương trình học ngoại ngữ phổ biến nhất thế giới. Điều thú vị nhất là Duolingo 100% miễn phí!

"Con người đã đi vào không gian ."

Dịch:Men have gone in the space.

3 năm trước

15 Nhận xét


mrtiennova
mrtiennova

Men dịch là con người sao

3 năm trước

quylp
quylp

Dùng the human không được à? Bạn nào giải thích giùm mình với...

3 năm trước

buihong2579

human cũng đươc mà bạn.

2 năm trước

NguyenThan586137

Lúc đầu dịch have gone cái đánh rớt kêu là went mới đúng. Lần sau dùng went cái đáp án ra have gone. Điên hả?

3 năm trước

donguyen50t

Không dùng went vì con người còn tiếp tục vào không gian

3 năm trước

vinh.nguyen.vn

Entered ?

3 năm trước

HuynhTrng

On chứ to k đc hả

3 năm trước

HongDuyBao

chó đẻ "men"

2 năm trước

PhanDucQui

sao không thể dùng the trong ngữ cảnh này vậy ai giải thích dùm mình với

2 năm trước

diepphuthuan

Men chỉ danh từ chung là con người, nếu có the phía trước là danh từ riêng chỉ người đàn ộng , the man la người đàn ông, còn the men là những người đàn ông Một ý nhỏ để bạn hiểu. thanks

2 năm trước

Luyentam

Bây giờ cũng có đàn bà (WOMEN)là những phi hành gia rồi và đã đi vào không gian rồi. Theo tôi nên dùng human

1 năm trước

nguynxunli1

Vớ vẩn. Men sao dịch là con người được

1 năm trước

Bocabu

"human had gone to the space " được không mọi người?

1 năm trước

no_siro.chanh
no_siro.chanh

chỉ có thể là đàn ông , không thể nào là women, mà căn bản thì cũng không thêm The được, tại vì như thế thì thành ban nhạc rồi.

1 năm trước

VDuyHuynh2

Phải là The men chứ nhỉ

1 tuần trước