Duolingo là chương trình học ngoại ngữ phổ biến nhất thế giới. Điều thú vị nhất là Duolingo 100% miễn phí!

"Bạn chọn cái gì?"

Dịch:What do you choose?

3 năm trước

13 Nhận xét


hale0407

Choose vs choice khác nhau thế nào ad

3 năm trước

pmyt
pmyt

Choose là động từ, choice là danh từ. Lần sau bạn có thể tham khảo từ điển...

3 năm trước

minhquan9x

what do you select được không mọi người?

3 năm trước

nphaichau

What is your choice? cũng được mà

3 năm trước

DanhLe1
DanhLe1

Khác mà, bạn chọn cái gì khác sự lựa chọn của bạn là gì

2 năm trước

DrLecter1

"Which 1" vai ca dap an

2 năm trước

thuydan0

"Which 1" là gì hả các bạn

1 năm trước

VyLeo

which ko dc à

3 năm trước

anhnt1711

"which do you choose" sai là làm sao ?

2 năm trước

mp4m10

Which = cái nào ; What = cái gì

2 năm trước

KNam654811

"which do you choose" mới đúng.

8 tháng trước

sakura758711

Mời các bạn vào club BJ2AH

1 năm trước

Meiko_Honma
Meiko_Honma

what thing do you choose? sai ở đâu, mọi người chỉ cho mình với?

10 tháng trước