Duolingo là chương trình học ngoại ngữ phổ biến nhất thế giới. Điều thú vị nhất là Duolingo 100% miễn phí!

"I feel like seeing the city."

Dịch:Tôi muốn xem thành phố.

3 năm trước

14 Nhận xét


henbim

khó hiểu quá .!

3 năm trước

IceOcean

tôi cảm thấy thích ngắm nhìn thành phố sao lại sai vậy

3 năm trước

wolverine211

Feel like ở đây có nghĩa là "muốn" chứ không phải là "cảm thấy như"

1 năm trước

VuongTuanTu

Tôi cảm giác giống như đang được nhìn thấy thành phố

3 năm trước

Trang.
Trang.
Mod

feel like là thành ngữ trong tiếng anh, có nghĩa là muốn chứ không phải dịch như bạn nói đâu

3 năm trước

nguyen563531

Thanks

2 năm trước

hoanangyeu

Thanks

2 năm trước

povC2eu

Thanks

1 năm trước

ALucyPham
ALucyPham

Thanks a lot. Bạn Trang cho hỏi ngoài lề 1 xiú: mình đăng kí học 3 ngôn ngữ là tiếng Anh, tiếng Hoa, tiếng Việt nhưng sao trong thông tin tài khoản cá nhân of mình chỉ có 1 ngôn ngữ là tiếng Anh thôi à?

1 năm trước

TakatoKatory

Tôi cảm thấy thích ngắm nhìn thành phố nghe rất hợp lý với cách nói tiếng việt mà nghĩa không sai tại sao lại sai?

3 năm trước

HunhTn7

câu này có vấn đề.

1 năm trước

povC2eu

Không dịch theo tiếng việt

1 năm trước

Reigand.

"Tôi cảm thấy thích ngắm nhìn thành phố". Lúc ghi như thế thì bảo sai nhưng khi ghi như kết quả này thì cũng sai???

1 năm trước

dung69015

Thiếu chữ cảm thấy

1 tháng trước