"Theirbooks"

Dịch:Những quyển sách của họ

4 năm trước

34 Nhận xét


kotketoh

:3 sao đọc books (đọc âm "s" thi ko đc. mà đọc cuối thành "k" thì ok???)

4 năm trước

khoailangbu

cả mình

1 năm trước

RyleeDip

Những quyển sách đó là của họ cũng sai ư

3 năm trước

Phamlengoc

those books are theirs mới dịch là những quyển sách đó là của họ

3 năm trước

E-IsMyPassion

Their books are mine! They took them by force.

3 năm trước

lvominhanh

Dịch đúng nhưng viết sai thì cũng là sai thôi!

3 năm trước

giahuy-12345

minh viet lon mat

1 năm trước

cngon2

Các quyển sách của họ .ko đc ak

3 năm trước

NguyenThanhKien

quển vở không được à

3 năm trước

olafcute

book là sách, ko phải vở

3 năm trước

thangseven

sách của họ sao ko đúng nhỉ

3 năm trước

ngoc.thy

vì là số nhiều nên phải có "những" nữa

3 năm trước

cutegirl32

là sao

3 năm trước

Hoang.Nguyen.Huy

Má ôi, đáp án 1 cách máy móc, học av v thì nghỉ đi chứ 1 câu có nhiều cách diễn giải nghĩa, thêm 1 từ mà ý nghĩa k đổi thì cũng bảo la sai. Bó tay!!!!!!

3 năm trước

LeSon968334

Bạn cứ tưởng tượng một đứa trẻ thì vốn từ của nó đã phong phú chưa. Và phần mền nó thiết kế giống như một đứa bé mới học bạn à. Calm down and learn it!

5 tháng trước

luckyngan

mấy cái câu này khó

2 năm trước

Rose526867

Their là của họ

2 năm trước

PhanNhtHon

ngu người

2 năm trước

Phanhsiro

nghe thành there mới đau , hic

2 năm trước

AnNgcLinh

2 năm trước

tingvitqwerd

ok

2 năm trước

TRINHAN255

nhung cuon sach cua ho

2 năm trước

haianh1998

their books lại nghe thành their birds

2 năm trước

Nhatlong34

ha ha , một cái đã hết mức rồi

2 năm trước

tiensky3105

nghe máy đọc nhanh ra là the books

2 năm trước

VuKieuTrang

Mình nghe mãi mà không nghe được từ '' Their''

1 năm trước

joncane

minh bam toan bi nham huhu

1 năm trước

vohuunhan

mấy chục lần củng cố chỉ sai mỗi câu này

1 năm trước

Cherylayla

chệu đúng mà bảo sai

1 năm trước

KimHoa424835

sao mình nghe là your book

1 năm trước

LENGOCLOI

vì sao tôi không sử dụng mic đc mặc dù đã bật mic

1 năm trước

lulu452007

dịch ra: những quyển sách của họ mà cũng viết được à baka

1 năm trước
Học Tiếng Anh chỉ trong 5 phút mỗi ngày. Miễn phí.