"Nhu cầu cho những nhà ở mới còn yếu."

Dịch:The demand for new homes is weak.

November 7, 2014

11 Nhận xét


genius1611

mình nghĩ trong trường hợp này ý nghĩa của câu này là liên quan đến bất động sản thì nên dùng house chứ dùng home thì có vẻ không hợp lý lắm nhỉ?

November 7, 2014

phuong806414

Ad dùng "homes" là để nhấn mạnh nhu cầu của những người mua nhà để ở, để xem ngôi nhà đó là tổ ấm của họ. Còn nếu dùng "houses" thì người ta có thể hiểu lầm là họ mua nhà để đầu tư, để lướt sóng mua đi bán lại.

January 3, 2018

alliswell.an

mình cũng thấy không hợp lý. lần đầu tiên thấy home thêm s ???

April 25, 2015

phuong806414

Vậy thì bạn phải cám ơn duo vì bạn đã biết thêm kiến thức mới :)

January 3, 2018

TuilaHathiec

Tại sao dùng home???

May 12, 2015

AIA8888

Ad đâu vào giải thích dùm ???

July 28, 2015

NguyetTran265038

"homes" trong câu trên được dùng để diễn tả ý nghĩa tổng quát về" nhà/ nhà ở" : I come back home(tôi trở về nhà). Còn "house" chỉ ngôi nhà cụ thể : I will buy a house (tôi sẽ mua một ngôi nhà).

May 12, 2018

maihuong74086

Đùa nhau

April 22, 2016

NGUYENHAHUY

The demand for new houses is weak, the demand for new houses is weak, the demand for new houses is weak, the demand for new houses is weak, the demand for new houses is weak, the demand for new houses is weak

May 4, 2017

phuong806414

A

January 3, 2018

phuong806414

B

January 3, 2018
Học Tiếng Anh chỉ trong 5 phút mỗi ngày. Miễn phí.