Duolingo là chương trình học ngoại ngữ phổ biến nhất thế giới. Điều thú vị nhất là Duolingo 100% miễn phí!

"Nhu cầu cho những nhà ở mới còn yếu."

Dịch:The demand for new homes is weak.

0
3 năm trước

11 Nhận xét


genius1611

mình nghĩ trong trường hợp này ý nghĩa của câu này là liên quan đến bất động sản thì nên dùng house chứ dùng home thì có vẻ không hợp lý lắm nhỉ?

2
Trả lời3 năm trước

phuong806414

Ad dùng "homes" là để nhấn mạnh nhu cầu của những người mua nhà để ở, để xem ngôi nhà đó là tổ ấm của họ. Còn nếu dùng "houses" thì người ta có thể hiểu lầm là họ mua nhà để đầu tư, để lướt sóng mua đi bán lại.

2
Trả lời7 tháng trước

alliswell.an

mình cũng thấy không hợp lý. lần đầu tiên thấy home thêm s ???

1
Trả lời3 năm trước

phuong806414

Vậy thì bạn phải cám ơn duo vì bạn đã biết thêm kiến thức mới :)

0
Trả lời7 tháng trước

TuilaHathiec

Tại sao dùng home???

1
Trả lời3 năm trước

AIA8888

Ad đâu vào giải thích dùm ???

1
Trả lời3 năm trước

NguyetTran265038

"homes" trong câu trên được dùng để diễn tả ý nghĩa tổng quát về" nhà/ nhà ở" : I come back home(tôi trở về nhà). Còn "house" chỉ ngôi nhà cụ thể : I will buy a house (tôi sẽ mua một ngôi nhà).

1
Trả lời2 tháng trước

maihuong74086

Đùa nhau

0
Trả lời2 năm trước

NGUYENHAHUY

The demand for new houses is weak, the demand for new houses is weak, the demand for new houses is weak, the demand for new houses is weak, the demand for new houses is weak, the demand for new houses is weak

0
Trả lời1 năm trước

phuong806414

A

0
Trả lời7 tháng trước

phuong806414

B

0
Trả lời7 tháng trước