Duolingo là chương trình học ngoại ngữ phổ biến nhất thế giới. Điều thú vị nhất là Duolingo 100% miễn phí!

"Hôm nay thì không thể cho chúng tôi."

Dịch:Today is impossible for us.

3 năm trước

9 Nhận xét


HieuMinh1

Tại sao ko dùng đc cant nhỉ

3 năm trước

hungmanhngkh

not posible cũng được mà

3 năm trước

oanh_orion

Nghĩa câu này hay quá đi :/ dung cant k dk chu.chán chử

3 năm trước

phamanhdungbk

What wrong with this sentence "It is impossible for us today"?

2 năm trước

raizo244

It's not possible for us today mà sai?? =)))))))

2 năm trước

...Libra...

đây mà là bài số nhiều ư?

1 năm trước

Yninh6
Yninh6

Today impossible for us

5 tháng trước

hellokaizen

sao không có "the today" nhỉ, vì today là xác định nhỉ? mọi người?

5 tháng trước

duytan213

Today is not able to us. Bạn nào xác nhận giúp mình với. Thanks

4 tháng trước