"Wewantyoutotry."

Dịch:Chúng tôi muốn bạn cố gắng.

4 năm trước

38 Nhận xét


lovallothers
lovallothers

sao tôi nghe đọc giống như " we want it to try " vậy , các bạn có nghe giống vậy không ?

3 năm trước

tientuyentu

3 năm trước

thaokhe

minh cung nghe vay khong biết sao?

3 năm trước

MDH192278

Mình cũng nghe giống bạn :(

2 năm trước

PrinceNoti

theo mình nghĩ ,to không phải là từ khóa trong câu nên người ta giản lươc âm đoc thành âm /t^/ rất nhẹ đó bạn.

3 năm trước

HuyPhan1604

ban đầu mình nghe thấy bth" We want you to try". Bạn nói xong mình cũng nghe như vậy ^^ tại họ phát âm nhẹ âm /t/ của chữ WANT :D WISH YOU HAPPY

2 năm trước

Abelquan1810

uhm minh cug nghe giong ban vay :v

1 năm trước

trunglc2

chính xác

11 tháng trước

NguynPhcin

Me too

11 tháng trước

vanbinh15

Mình cũng thế

5 tháng trước

Khoa754733

Có đọc sai

3 tháng trước

doanhop1

Sao không nghe ra từ you nhỉ?

3 năm trước

Duy963301

Uh, tôi cũng nghe We want it to try mà

3 năm trước

SuperMami7

Chúng tôi muốn bạn cố nghe kì kì

1 năm trước

boy_shatashi

Try là thử, nghe họp lý hơn

1 năm trước

honghai9

sao lại nghe là we want it to try

3 năm trước

truong2001

ở câu này "try" có thể là "thử" hay là "cố gắng". trường hợp nào cũng đúng.nhưng các bạn phải chú ý không phải câu nào cũng thế đâu

3 năm trước

dinhtungh

chúng ta muốn bạn ấy cố gắng

3 năm trước

Tram_Vivian

"you" ko the la ban ay dc nha!

1 năm trước

NguyenchiT7

Nghe được mà

3 năm trước

thithnh7

Ở đây "cố" cái gì mới được. Bạn cho dữ liệu thiếu một từ là "gắng".

2 năm trước

hoabeosc

hello how are you ?

2 năm trước

NgNguyn371817

Chu "you" nghe thanh chu "u" khong ah (sao danh tieng viet khong dc)

2 năm trước

Tram_Vivian

doc nhanh thi nghe thanh the day, an thu nghe cham xem sao.

1 năm trước

nhanfgy

Chúng tôi

1 năm trước

DienLevan

We want you to try, dich la: chung toi muon cac ban co gang; sao lai bao sai. You duoc hieu la so nhieu- lam sao phan biet duoc "You" la so it hay so nhieu trong mot cau?????????

3 năm trước

LieuTran4

We want you dry,,,có đươc không các bạn

3 năm trước

HaoNga
HaoNga

dry?

2 năm trước

hongyanggreat

We want you to try Chung toi muon ban thu

3 năm trước

HuyPhan1604

Try to Vo something: cố gắng làm 1 điều gì đó Example: I will try to pass this exam. ( Tôi sẽ cố gắng vượt qua kì thi này) Try Ving something: thử làm một điều gì đó Example: I try tasting this soup ( Tôi thử nếm món súp này) GOOD LUCK TO ALL!!!

2 năm trước

NgocLinh30102005

Lúc đầu thì nghe thành We want it to try nhưng khi nghe chậm thì ra We want you to try

1 năm trước

VnAnh173581

HaoNga là ai vậy các bạn???

1 năm trước

Nhathien20

We want you to try. It means ' Chúng tôi muốn bạn thử' , it's correct?

1 năm trước

Abelquan1810

sao nghe giong nhu we want you to cry co ai giong minh khong

1 năm trước

NGUYENHAHUY

We want you to try, We want you to try, We want you to try, We want you to try

1 năm trước

Abelquan1810

why not 'Chung toi muon ban thu'?

1 năm trước

CongPhamChi

Nghe như We want it to try

8 tháng trước

lien413289

Try trong câu này thường có nghĩa là Thử

4 tháng trước
Học Tiếng Anh chỉ trong 5 phút mỗi ngày. Miễn phí.