"IspeakEnglish."

Dịch:Tôi nói tiếng Anh.

4 năm trước

32 Nhận xét


tuphan3012

từ english đọc như thế nào vậy nhỉ, mình phiên âm và đọc theo mà khó quuas

3 năm trước

dd721411
dd721411

Tham khảo thôi nha: ính-gờ-lịt-s (gờ đọc nhẹ và lướt, s đọc nặng và rõ). Tốt nhất là bạn xem Youtube về đọc phiên âm và phát âm. Kiểu trên kia chỉ là để đối phó khi bạn chưa nắm vững quy tắc phát âm, nó không chuẩn đâu!

2 năm trước

TOIANCHAY
TOIANCHAY

Đúng rồi bạn, kiểu phiên âm mà phải ghi ra tiếng Việt như vậy ko tốt đâu! Tốt nhất là ko dùng kiểu đó luôn(vì dễ mất căn bản trong việc học cách phiên âm), mn nên học cách phiên âm theo kiểu tiếng Anh luôn nha!

4 tháng trước

ngnshuki

S đọc hoài mà k dc z

3 năm trước

sonyckja

doc nhung ko duoc vay giup dum em baj nay

2 năm trước

phamthao122

em thử đọc inh lít s âm s đọc gió nhẹ nhàng nhé

1 năm trước

dd721411
dd721411

http://www.ldoceonline.com/dictionary/english <sh> phải đọc như <s> nặng trong Tiếng Việt mà?

1 năm trước

phamthao122

không nhất thiết lúc nào cũng phải như vậy đâu bạn ạ

1 năm trước

dd721411
dd721411

Bạn nhầm rồi. <sh> trong "English" là âm / ʃ / và đọc như <s> nặng của Tiếng Việt. Cái bạn nói: "thật ra <s> chỉ có 3 cách đọc đó là: <s>; <z>; <iz>" không dính dáng gì đến <sh> cả. Có lẽ bạn nhầm cách đọc đuôi -s, -es trong danh từ số nhiều và động từ chia theo ngôi thứ 3 số ít???

1 năm trước

dd721411
dd721411

Có những lúc phải đọc khác à bạn? Bạn có ví dụ cụ thể không? Mình chưa thấy trường hợp ấy bao giờ.

1 năm trước

phamthao122

thật ra <s> chỉ có 3 cách đọc đó là: <s>; <z>; <iz>

1 năm trước

kimanh401681

Mình nói sai họ bảo đúng. Kk

1 năm trước

Nhung684103

Nói y chang họ mà vẫn sai là sao

1 năm trước

CThHin

Mình nghe đến mấy lần từ English mà không luận ra phát âm như nào ý ạ.

1 năm trước

ducdeptrai123

troi oi cai nay bi lam sao vay

1 năm trước

tranxuanth14

toi noi tieng anh

1 năm trước

thuan539391

Dễ

1 năm trước

lquangminh18

Dễ mà

1 năm trước

lethihaian2

đọc đúng mà không đc!

1 năm trước

manhtun5

Mình gõ là I sperk englis mà nó vẫn cho là đúng này

1 năm trước

dd721411
dd721411

Trong những bài học đầu, Duolingo cho chấp nhận việc bạn gõ sai chính tả một chút so với đáp án. Về sau độ khó tăng dần; khi bạn gõ sai thì hệ thống sẽ không tính điểm nữa. Cố gắng gõ đúng chính tả để học từ cho vững nhé :)

1 năm trước

GiaHn496784

Tại sao khi dùng từ speak với mình thì ko có "s" mà dùng với người khác thì có

1 năm trước

dd721411
dd721411

Động từ phải hoà hợp với chủ từ. Ở thì Hiện tại đơn (Simple Present/Present Simple), đối với chủ từ ngôi thứ 1 (I, WE), ngôi thứ 2 (YOU) và ngôi thứ 3 số nhiều (THEY) thì động từ chính được giữ nguyên. Đối với chủ từ ngôi thứ 3 số ít (HE, SHE, IT) thì động từ chính phải được biến đổi cho phù hợp (ở đây là thêm -S sau SPEAK).

  • I/You/We/They speak.

  • He/She/It speakS.

1 năm trước

KIEM812283

tôi nói tiếng anh là đúng

1 năm trước

BinhAn58251

V

1 năm trước

thao366422

trả lời đúng mà báo sai hoài

1 năm trước

LAnhKhi7

có míc crô đâu mà hỏi

1 năm trước

ngMinhTun100890

Khó đọc quá đi

10 tháng trước

lthkhnhly7

máy tính để bàn nên không được

9 tháng trước

T-ThnhH-Ho

Khá thú vị ^^''

6 tháng trước

TranDucVu3

Trong câu này đâu có từ dog .

6 tháng trước

Nhtngu1

Tôi có nói dc mẹ đâu

3 tháng trước
Học Tiếng Anh chỉ trong 5 phút mỗi ngày. Miễn phí.